Vẻ đẹp hút hồn của mỹ nhân điện ảnh Kathryn Newton trên sân golf
11:04:00 14/09/2023

Kathryn Newton – Nữ mỹ nhân của điện ảnh Marvel có niềm đam mê lớn với golf.

Kathryn Newton là một trong số những ngôi sao đang lên của Hollywood. Nữ diễn viên sinh năm 1997 tại Floria lớn lên trong gia đình khá giả, có mẹ là phi công và bố là doanh nhân.

Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 4 tuổi khi được nhận một vai trong bộ phim truyền hình "All My Children" kéo dài ba năm. Từ đó, Kathryn Newton đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và phim, bao gồm "Bad Teacher" đóng cùng với Cameron Diaz và Justin Timberlake và bộ phim kinh dị nổi tiếng "Paranormal Activity 4", cùng nhiều loạt phim ăn khách khác, bao gồm vai diễn Cassie Lang – con gái siêu anh hùng Người Kiến trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Ngoài tài năng diễn xuất, Kathryn Newton còn có niềm đam mê lớn với golf, cô từng thi đấu nhiều giải học sinh, đạt thành tích cao và đã có handicap +2.

Kathryn Newton bắt đầu học chơi golf từ năm 5 tuổi khi cô lớn lên ở Miami. Ở tuổi 11 vào năm 2008, cô chọn tham gia Giải vô địch Thế giới Golf U.S. Kids tại Pinehurst thay vì tham gia buổi tuyển diễn viên cho bộ phim hài sitcom của CBS mang tên "Gary Unmarried". May mắn thay, đạo diễn của bộ phim, Jim Burrows - người sáng tạo "Cheers", cũng là một người chơi golf, và sau khi Kathryn được nhận vai, ông đã viết những cảnh golf vào trong show cho cô.

Sau khi gia đình chuyển đến Los Angeles, Kathryn tham gia vào đội golf của Trường Trung học Notre Dame và cô được biết đến với biệt danh "Kathryn Golfer". Cô đã giúp đội golf của trường giành ba chức vô địch liên đoàn và điểm số 18 hố thấp nhất của cô trong một giải đấu là 69 gậy. Năm 2012, Kathryn đặt mục tiêu tham gia giải U.S. Women's Open, nhưng vì nhận vai chính trong "Paranormal Activity 4" nên cô phải rút lui khỏi vòng loại khu vực.

Gần đây, Kathryn Newton đã làm đại sứ thương hiệu U.S. Women's Open cho chiến dịch quảng cáo mới của USGA mang tên "Hành trình tới The Open".

Chia sẻ về golf và đóng phim, Kathryn Newton cho biết: "Tôi không biết liệu có nên gọi mình là một golfer đóng phim hay một diễn viên chơi golf. Đây là một cuộc tranh luận nội tâm hợp lý. Nhưng khi tôi đang làm việc tại một địa điểm nào đó, tôi luôn mang theo gậy golf của mình."

Cùng ngắm vẻ đẹp hút hồn của Kathryn Newton khi cô tham dự sự kiện Pro-Am BMW PGA Championship:

Ảnh: Getty Images 

Phạm Duy Dương