Bật mí kinh nghiệm chọn mua Cup golf đẹp
08:37:00 18/09/2023

Cúp golf là một món quà lưu niệm đầy ý nghĩa không chỉ đối với người được nhận mà còn đối với cả tổ chức, doanh nghiệp trao đi. Hiện nay, sản phẩm này trên thị trường rất đa dạng và phong phú, phải làm sao để chọn được sản phẩm đẹp và chất lượng, ý nghĩa. wShop sẽ tiết lộ cho bạn đọc ngay trong bài viết dưới đây.

Cup Golf là gì?

Golf là bộ môn thể thao được ưa chuộng trên toàn thế giới. Môn thể thao golf này giúp rèn luyện sức khỏe, rèn luyện trí tuệ và tinh thần. Do đó, rất nhiều cuộc thi, hội chơi golf được thành lập để các doanh nhân giao lưu với nhau. Và để vinh danh người chiến thắng sẽ không thể thiếu được các mẫu cúp trao giải golf đầy sang trọng.  

Cúp golf là món quà tặng kỷ niệm đầy ý nghĩa dành cho thành viên đạt được thành tích tốt khi thi đấu. Cúp giải golf có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Ví dụ như cúp golf kim loại, cúp golf thủy tinh, cúp pha lê… Mỗi sản phẩm mang những nét đẹp riêng, phù hợp nhu cầu của giải đấu. Cúp giải golf chính là món quà lưu lại kỉ niệm đối với người nhận, là thành tích đáng tự hào, ngưỡng mộ.

Cúp golf là món quà tặng kỷ niệm đầy ý nghĩa

Ý nghĩa của cúp golf là gì?

Loại cúp vinh danh này được sử dụng trong các giải đấu golf với nhiều ý nghĩa như sau:  

- Cúp vinh danh là món quà kỉ niệm, đánh dấu việc người chơi đã từng tham gia sự kiện.

- Khi nhận thưởng cúp golf thì người chơi cảm thấy tự hào bởi đây là món quà  ghi nhận thành tích đặc biệt. Món quà vinh danh này chính là động lực cố gắng, phấn đấu của người được nhận.

- Đặc biệt hơn, sản phẩm cúp trao giải golf có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau rất đẹp mắt. Do đó cúp được sử dụng làm món quà trang trí, trưng bày ở vị trí trang trọng và đẹp mắt.

- Thông thường mỗi giải đấu golf sẽ do 1 đơn vị, hội nhóm tổ chức. Do đó bạn nên chọn mua cúp golf có in logo chính là cách quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả.

Cúp golf có nhiều ý nghĩa và thông điệp khác nhau

Mẹo chọn mua cúp golf chất lượng và phù hợp

Có khá nhiều đơn vị làm cúp giải golf khác nhau trên thị trường hiện nay. Do đó, để chọn được sản phẩm cúp chơi golf đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe thì cần lưu ý như sau:

Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị bán cúp golf uy tín và chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cúp lưu niệm khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên bạn không thể chắc chắn địa chỉ nào cũng đảm bảo bán sản phẩm chất lượng. Do đó, lựa chọn đúng cơ sở uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng cúp lưu niệm và giá bán.

wShop là địa chỉ cung cấp cúp golf uy tín nhất hiện nay trên thị trường Hả Nội

Trong đó, wShop là địa chỉ cung cấp cúp golf Hà Nội uy tín và được nhiều người chọn lựa. wShop cung cấp đa dạng các mẫu cúp trao giải golf khác nhau. Tùy nhu cầu của khách hàng để chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Chọn lựa thiết kế, mẫu mã phù hợp

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, hãy trao đổi trực tiếp với đơn vị cung cấp cúp để được tư vấn. Từ đó bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu cúp golf có mẫu mã, chất liệu ưng ý. Mẫu mã, thiết kế sang trọng sẽ giúp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của giải đấu.

 Cúp golf của wShop có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng khác nhau

Kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng

Khi nhận hàng, bạn cần kiểm tra thật kỹ sản phẩm theo những tiêu chí cụ thể ban đầu. Lưu ý về màu sắc cúp pha lê cần phải trong suốt, không vết xước hay ố màu. Nếu là cúp kim loại cần phải được mạ lớp chống oxy hóa chống hoen gỉ. Ngoài ra bạn cần kiểm tra độ chắc chắn của cúp, không bị nghiêng hay bị lệch khi đặt trên mặt phẳng.

Quý khách được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhận hàng

Những chia sẻ về kinh nghiệm chọn mua cúp golf hữu ích nêu trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Để được tư vấn kỹ hơn về các mẫu cúp lưu niệm, xin mời bạn đọc liên hệ wShop theo hotline 0247 100 8789 để được tư vấn và báo giá cụ thể và nhận được ưu đãi giảm đến 20% trong tháng 09 này.

 

 

Hoàng Châu