Bắt tay cùng phát triển với WGHN
14:26:00 18/10/2023

WGHN mong muốn hợp tác cùng các đối tác là Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân cung cấp các dịch vụ về thể thao du lịch, các dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

Trong những năm trở lại đây, mua sắm online đã trở thành xu hướng được ưa chuộng vì sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ đó, WGHN - Đơn vị tự hào đi đầu về công nghệ đã phát triển ứng dụng đa tiện ích và chính thức mở cửa hợp tác cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến trên nền tảng WGHN.

Ngoài cung cấp các dịch vụ về golf như đặt sân, mua sắm, du lịch, bảo hiểm HIO,....WGHN mong muốn hợp tác cùng các đối tác là Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân cung cấp các dịch vụ về thể thao du lịch, các dịch vụ nhà hàng, khách sạn,….để đem đến cho khách hàng một ứng dụng đa tiện ích những ưu đãi tốt nhất và chất lượng dịch vụ đỉnh cao. Với sự hợp tác này, WGHN đóng vai trò là cầu nối giữa những đối tác của hệ thống với cộng đồng golfer, sẽ tận dụng những thế mạnh của mình để giúp khách hàng có nhiều những trải nghiệm tuyệt vời.

WGHN luôn mong muốn quý khách hàng trở thành đối tác thân thiết trên ứng dụng, được đồng hành cùng các đối tác trong việc đem những dịch vụ tốt nhất đến cộng đồng golfer và không ngừng phát triển để đem đến cộng đồng một hệ sinh thái đa tiện ích.

Mọi hình thức hợp tác xin liên hệ trực tiếp qua:

Mr Cường - Trưởng phòng kinh doanh; ĐT: 0899 596 952; Email: cuongtq@wghn.net

------------------------------------------------

WGHN - Ứng dụng mạng xã hội dành cho golfer

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh

- Hotline: 0788333633

- WGHN vID: 9999 9999

- Email: support@wghn.net

- Website: https://wghn.net

- App: https://dl.wghn.net

 

Phạm Duy Dương