Biên tập viên Hoàng Quyên hạnh phúc bất ngờ khi đạt giải thưởng Hole In One trị giá 450 triệu đồng
14:25:00 06/11/2023

Golfer Hoàng Quyên chia sẻ về cảm xúc "vỡ òa" khi đạt được cú HIO đầu tiên trong hành trình của mình đến với bộ môn golf hấp dẫn.

Chị Hoàng Quyên - Biên tập viên tại Đài Phát thanh truyền hình Đà Nẵng và cũng là một golfer nghiệp dư đầy tiềm năng. Vừa qua, chị Hoàng Quyên đã ghi dấu ấn trong hành trình golf của mình với một điểm Hole In One tại sân golf Laguna Lăng Cô. Điểm HIO này đem lại cho chị giải thưởng trị giá 450 triệu đồng, khi trước đó chị đã mua gói bảo hiểm HIO D500 từ dịch vụ bảo hiểm của wCentral. vNewsToday đã có một cuộc trao đổi thú vị với chị Hoàng Quyên và khoảnh khắc HIO đầy may mắn và thành công của chị.

PV: Xin chúc mừng thành tích của chị. Chị có thể giới thiệu bản thân và chia sẻ một chút về hành trình chơi golf của mình được không?

Chị Quyên: "Cảm ơn anh! Mọi người vẫn thường gọi tôi với tên thân mật là Hoàng Quyên, hiện tại tôi đang sinh sống và làm việc tại TP Đà Nẵng. Đến thời điểm này, là tròn 2 năm tôi đến với môn thể thao golf.

Ban đầu, tôi được một nhóm bạn rủ đi tập golf. Khi đó, tôi cũng khá e ngại vì nghĩ rằng golf là một môn thể thao khá xa lạ và khó chơi. Tuy nhiên, sau khi được thử nghiệm, tôi đã rất thích thú với những cú “swing” và các thử thách trên sân golf. Tôi cảm thấy golf là một môn thể thao rất thú vị, đòi hỏi sự tập trung, kỹ thuật và cả sự kiên trì nữa."

PV: Hole In One là giấc mơ của nhiều tay golf. Chị có thể mô tả khoảnh khắc đạt được thành tích đáng chú ý này không?

Chị Quyên: "Sau 2 năm tập luyện và chơi golf, đây là lần đầu tiên tôi có được thành tích HIO. Tôi cảm thấy như mình đã đạt được một cột mốc quan trọng trong hành trình đến với golf của mình.

Đó là một trải nghiệm sẽ khó mà quên được… Tôi tham gia giải golf của một doanh nghiệp tổ chức tại sân Laguna Lăng Cô, hôm đó một ngày nắng đẹp, trời mát mẻ, tâm lý thi đấu của tôi cũng rất thoải mái, và mọi thứ, thiên thời, địa lợi, nhân hoà theo tôi nghĩ dường như sắp xếp hoàn hảo… Khi tôi lên Tee đỏ của hố số 5 với khoảng cách 120 yards, tôi và caddie như thường lệ trao đổi một chút về hướng gió, độ dốc trên Green, và nên chọn gậy nào phù hợp, chỉ với mong muốn duy nhất là bóng sẽ On Green và có thể ôm cờ gần nhất để có được điểm số tốt. Với một cú swing được thực hiện tốt bằng gậy sắt 9, tôi và mọi người lúc đó đã thấy bóng lên green nhưng vài giây sau đó mất hút khỏi tầm nhìn. Trong đầu tôi nghĩ chắc bóng “over” rồi. Tuy nhiên những người bạn chơi cùng tôi và các caddie có mặt lúc đó đều nhận định 90% có thể bóng đã lăn vào hố. Cảm giác vui sướng thuần khiết và hoài nghi tràn ngập trong tôi. Khi chúng tôi cùng nhau chạy lên Green, cảm xúc vỡ oà khi nhìn thấy bóng của mình đã nằm gọn gàng trong hố. Đó là khoảnh khắc tôi sẽ trân trọng mãi."

PV: Chơi golf chỉ trong hai năm và đạt được Hole In One thực sự đáng chú ý, chị cho rằng thành công này của mình là do điều gì?

Chị Quyên: "Tôi cũng chỉ mới chơi golf một thời gian ngắn thôi, vì vậy cũng chưa có nhiều kinh nghiệm và còn rất nhiều điều để học hỏi. Thời gian rảnh tôi thích đi luyện tập đánh golf, vừa rèn luyện sức khoẻ vừa cải thiện kỹ năng chơi golf của mình. Tôi luôn chơi golf với một tâm lý thoải mái, vui vẻ và rất thích tận hưởng nhìn ngắm vẻ đẹp của các sân golf ở Việt Nam. Để đạt được HIO thật sự rất khó, theo tôi là do sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm kỹ thuật, tâm lý và không thể thiếu sự may mắn."

PV: Thành tích này đã ảnh hưởng như thế nào đến hành trình chơi golf và mục tiêu tương lai của chị?

Chị Quyên: "Việc đạt được Hole In One đầu đời đã mang lại cho tôi sự tự tin và động lực to lớn để tôi tiếp tục tập luyện, và mong rằng sẽ ghi thêm cho mình nhiều thành tích nổi bật và đáng nhớ khác trong tương lai."

PV: Chị có cảm xúc nào đặc biệt khi nhận được giải thưởng HIO 450 triệu đồng vào đúng dịp sinh nhật của mình không?

Chị Quyên: "Khi nhận được giải thưởng Hole in One trị giá 450 triệu đồng vào đúng dịp sinh nhật của mình, tôi cảm thấy vô cùng vui mừng và bất ngờ. Đây là một thành tích rất rất đặc biệt đối với tôi, bởi nó không chỉ là một thành tích trong môn thể thao mà tôi yêu thích, mà còn là một món quà sinh nhật ý nghĩa và đáng tự hào của tôi.
Tôi biết ơn sự ủng hộ và chúc mừng từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của mình; và chân thành cảm ơn 2 người thầy dạy golf đã truyền động lực, dạy tôi rất nhiều điều hay, từ kỹ thuật đánh bóng đến tinh thần chơi golf."

PV: Chị cảm thấy thế nào khi trải nghiệm dịch vụ giải thưởng Hole in One của wCentral?

Chị Quyên: "Hài lòng và yên tâm là những gì mà tôi cảm nhận khi trải nghiệm dịch vụ giải thưởng Hole in One của wCentral. Quy trình thủ tục đăng ký, cũng như thủ tục nhận giải diễn ra nhanh chóng và đơn giản, ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Nhân viên luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của tôi. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng bảo hiểm Hole in one của wCentral trong thời gian tới để cho mình có thêm những cơ hội may mắn đến với những giải thưởng lớn khác nữa".

PV: Là nữ Golfer đầu tiên đạt giải thưởng HIO lên đến 450 triệu, chị có thể bật mí "bí kíp" đạt giải thưởng này với các golfer khác không?

Chị Quyên: "Hihi, “bí kíp” là tôi không có “bí kíp” gì cả. Như tôi đã chia sẽ, tôi chơi golf với tinh thần thoải mái, vô tư, tôi nghĩ đây cũng là cách để tôi có thể tận hưởng từng cú đánh của mình. Như bạn biết đó, golf là một môn thể thao đòi hỏi sự kiên nhẫn, tập trung cao độ và kỹ thuật tốt nữa, tôi còn phải học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức để nâng cao kỹ năng chơi golf, và tạo cho mình sự ổn định với mỗi cú swing….Ngoài ra, việc sử dụng gói dịch vụ bảo hiểm HIO cũng là một yếu tố quan trọng để có cơ hội nhận được giải thưởng lớn. Như với tôi, HIO đầu tiên của tôi đã có wCentral đồng hành rồi đây ah. Có lẽ “bí kíp” chính “ôm” giải to bự là đây."

Một lần nữa, xin được gửi lời chúc mừng đến chị Hoàng Quyên với thành tích Hole In One đặc biệt này. Chúng tôi hy vọng rằng chị sẽ tiếp tục chinh phục những thành công mới và trải nghiệm thú vị trong sự nghiệp golf của mình.

Trương Thiên Long