Tiger Woods hài hước tiết lộ nguồn gốc bộ trang phục màu đỏ và đen đặc trưng
17:00:00 02/05/2024

Bộ trang phục màu đỏ và đen đặc trưng dường như đã mang lại một sức mạnh "siêu nhiên" giúp Tiger Woods giành chiến thắng tại các giải đấu.

Hình ảnh Tiger Woods, mặc áo sơ mi đỏ và quần dài đen đặc trưng, tự tin đi dọc theo đường fairway thứ 18 với biển người hâm mộ đang theo sau, đã được khắc sâu vào lịch sử thể thao thế giới. Bộ đồ này là trang phục mà Woods luôn chọn cho ngày cuối cùng của một giải đấu, một ngày thường kết thúc bằng việc anh ấy giành thêm một chiếc cúp cho bộ sưu tập ngày càng lớn của mình.

Trước đây, Woods đã miêu tả bố của anh, Earl, là "người bạn tốt nhất và hình mẫu lớn nhất của mình" sau khi ông qua đời vào năm 2006, nhưng khi tham gia chương trình truyền hình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” vào ngày thứ Ba vừa qua, golfer 48 tuổi tiết lộ rằng mẹ của anh, Kultida, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc anh mặc bộ đồ đỏ và đen nổi tiếng ngày nay.

Video Tiger Woods chia sẻ câu chuyện về bộ trang phục màu đỏ của mình trên chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”

"Mẹ tôi nghĩ vì tôi là cung Ma Kết nên màu đỏ là màu sắc quyền lực của tôi, hoặc điều gì đó vớ vẩn như thế. Cuối cùng, tôi đã mặc đồ màu đỏ và chiến thắng một số giải đấu," Woods chia sẻ với người dẫn chương trình Jimmy Fallon. "Sau đó để chống đối mẹ, tôi đã mặc đồ màu xanh, và rồi tôi không thắng những giải đấu đó. Vì vậy, mẹ tôi luôn đúng".

Có vẻ như mẹ của Woods đã có một “linh cảm” sắc bén, khi con trai của bà giờ đây đã ghi dấu ấn với 82 chiến thắng trong các giải đấu PGA Tour, bao gồm 15 danh hiệu Major và được công nhận rộng rãi là một trong những người chơi xuất sắc nhất mọi thời đại của thể thao golf.

Ngoài câu chuyện hóm hỉnh về nguồn gốc bộ trang phục nổi tiếng, Woods cũng dành thời gian thảo luận về con trai 15 tuổi Charlie, người đang nỗ lực tạo sự nghiệp golf của riêng mình, và thương hiệu thời trang thể thao “Sun Day Red” mới ra mắt sau khi kết thúc hợp đồng 27 năm với Nike hồi đầu năm nay. Đặc biệt, Woods cũng có cơ hội bình luận về bức ảnh nổi tiếng mà đã trở thành “meme” lan truyền trên internet.

Bức ảnh Tiger Woods bắt tay với "cái cây" ở The Masters 2024 đã lan truyền trên internet

Cụ thể, các nhiếp ảnh gia đã chụp được cảnh Woods bắt tay bình luận viên kỳ cựu Verne Lundquist ở hố thứ 16 của The Masters năm nay. Từ góc độ của bức ảnh đó, Woods trông như thể đang bắt tay với một cái cây. Woods nói anh ấy vẫn nhớ như in khoảnh khắc đó và cùng cười với Fallon về những hình ảnh “meme” dựa trên ảnh gốc.

Đặng Duy Thành