Tại sao nên đi tour golf Nam Phi ít nhất một lần trong đời?
21:10:00 26/12/2023

Tọa lạc ở cực Nam của châu Phi, Nam Phi là một lục địa hoang dã quyến rũ tín đồ golf bởi những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế và hành trình du lịch đầy sự mới mẻ, độc đáo. Tìm hiểu ngay những lý do khiến Nam Phi trở thành điểm đến golf lý tưởng và tại sao mỗi golfer nên trải nghiệm Tour Golf Nam Phi ít nhất một lần trong đời!

>> Xem thêm: Tour Golf Nam Phi

6 lý do golfer không nên bỏ lỡ tour golf Nam Phi

1. Nam Phi - Thiên đường du lịch golf lý tưởng quanh năm

Trái ngược với hình dung của đại đa số du khách về một “lục địa đen” châu Phi khô cằn, Nam Phi ở Nam bán cầu hữu khí hậu lý tưởng, ôn hòa quanh năm. Mùa hè không quá nóng và mùa đông bắt đầu từ tháng 6 cho đến tháng 8 với tiết trời mát lạnh. Đặc biệt, từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm là thời điểm lý tưởng nhất để tận hưởng những fairway ngập nắng tại Nam Phi. 

2. Những trải nghiệm golf đẳng cấp quốc tế không thể chối từ

Nam Phi sở hữu một số sân golf mang tính biểu tượng nhất thế giới, là điều kiện lý tưởng làm nên những tour golf Nam Phi đẳng cấp. Chất lượng sân golf đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, các hố thách thức tận dụng cảnh quan thiên nhiên đáng kinh ngạc và được thiết kế bởi những kiến trúc sư danh tiếng là ưu thế khó cưỡng lại của trải nghiệm golf tại Nam Phi. Ví dụ, sân golf Gary Player Golf Course & Country Club thiết kế bởi huyền thoại Gary Player là sân nhà đẳng cấp của Nedbank Golf Challenge - Giải nhà nghề quan trọng trong hệ thống DP World Tour. Hay Pearl Valley Golf Course là sân golf đẳng cấp quốc tế sở hữu 18 hố mang đậm dấu ấn thiết kế của “Gấu Vàng” Jack Nicklaus với cảnh quan núi non hùng vĩ và luôn trong BXH sân golf tốt nhất Nam Phi. Houghton Golf Club được thiết kế bởi nhóm kiến trúc sư của Jack Nicklaus cũng là điểm đến đáng tự hào của Nam Phi với không dưới 8 lần đăng cai giải Nam Phi Mở rộng (SA Open) thuộc hệ thống DP World Tour, Giải vô địch Alfred Dunhill danh giá và sắp tới là địa điểm tổ chức trận chung kết của chuỗi giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 của wGroup.

Pearl Valley Golf Club - Top 3 sân golf tốt nhất Nam Phi 2023

Trải nghiệm golf giao lưu với các tuyển thủ Pro của Nam Phi

3. Phiêu lưu kỳ thú cùng thế giới hoang dã 

Thiên nhiên và động vật hoang dã như nhịp thở của Nam Phi, được hòa mình vào môi trường hoang dã tự nhiên ấy là một trong những trải nghiệm khác biệt, thú vị nhất trên thế giới. Golfer tham gia tour golf Nam Phi sẽ được tham gia tour trải nghiệm ngồi trên xe jeep đi tham quan những khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã và ngắn nhìn thú hoang như sư tử, tê giác, ngựa vằn, hươu cao cổ,... trong chính môi tường tự nhiên của chúng. Đặc biệt và khác biệt nhất sẽ là trải nghiệm học săn bắn và săn thú hoang tại farm thú rộng 14.000 ha do VGolf Travel vận hành tại Nam Phi.

Safari tour khám phá khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã

Trải nghiệm săn thú hoang tại farm thú do VGolf Travel độc quyền vận hành

4. Xứ sở rượu vang của thế giới

Là một trong những đất nước sản xuất rượu vang nổi tiếng bậc nhất thế giới, Nam Phi là miền đất hứa cho những golfer có hứng thú với thức đồ uống tinh tế và sành điệu này. Khi đi du lịch golf Nam Phi, các golfer sẽ có một chuyến thăm vườn nho xanh mát, trực tiếp xem quy trình sản xuất rượu vang và thưởng thức những ly vang hảo hạng đậm đà chất riêng của Nam Phi ngay tại farm rượu vang của VGolf Travel tại Cape Town.

5. Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, đầm ấm 

Tham gia tour golf Nam Phi, golfer sẽ lưu trú tại các cơ sở lưu trú do VGolf Travel vận hành tại Nam Phi, được quản lý và phục vụ bởi người Việt sinh sống tại Nam Phi. Nhờ đó, golfer sẽ được đón tiếp một cách chu đáo và trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và thân quen, trải nghiệm sự chân thành và hiếu khách của đồng bào ngay tại “lục địa đen” xa xôi. Buổi tối, sau những vòng golf căng thẳng, các golfer có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài vườn, thưởng thức rượu vang, hay đơn giản là quây quần cùng nhau tận hưởng không khí ấm cúng tại các cơ sở lưu trú này.

Cơ sở lưu trú tại Hermanus của VGolf Travel

>> Xem thêm: Khám phá hệ sinh thái du lịch đẳng cấp tại Nam Phi của VGolf Travel

6. Những thành phố danh tiếng và quyến rũ 

Hành trình lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp của Nam Phi không thể bỏ qua những thành phố danh tiếng bậc nhất: Cape Town, Pretoria, Johannesburg.

Cape Town được coi là “viên ngọc xanh” của Nam Phi với kết hợp ngẫu hứng giữa núi và biển mang đến những kỳ quan kỳ vĩ bậc nhất như Núi Bàn, Mũi Hảo Vọng,... Thành phố Cape Town đáng sống nhất Nam Phi còn được vinh danh là một trong những nơi ngắm bình minh đẹp nhất thế giới.

Thủ đô hành chính Pretoria mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn vừa cổ kính vừa hiện đại với lối kiến trúc cổ điển của Anh. Thành phố càng thơ mộng với vẻ đẹp của khung trời hoa phượng tím Jacaranda nở rộ mỗi độ xuân về.

Johannesburg giàu có là “thành phố vàng” theo đúng nghĩa đen với thị trấn Gold Reef City vang bóng một thời, nơi có những mỏ vàng trong lòng đất. Đến với Johannesburg, du khách cũng sẽ bước vào Sun City - một tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng 5* được ví như “Las Vegas của châu Phi”.

Cape Town là “bản hòa ca ngẫu hứng” giữa núi non và biển cả

“Thành phố hoa phượng tím” Pretoria

Sun City được ví như “Las Vegas của châu Phi”

VGolf Travel - Đối tác du lịch golf Nam Phi uy tín hàng đầu

Các hành trình tour golf Nam Phi được tổ chức và điều hành bởi VGolf Travel - Đơn vị lữ hành golf tiên phong và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, luôn được cam kết là hành trình hấp dẫn, thú vị và đặc sắc nhất. VGolf Travel cung cấp cả tour golf dài ngày và ngắn ngày tại Nam Phi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. Đặc biệt, với lợi thế sở hữu văn phòng đại diện tại Nam Phi và độc quyền vận hành hệ sinh thái du lịch (bao gồm các cơ sở lưu trú, farm rượu và farm thú), VGolf Travel đảm bảo trải nghiệm đa dạng, đẳng cấp, an toàn và thuận tiện nhất.

Trong bài viết trên đây, VGolf Travel đã chia sẻ những lý do tại sao golfer nên lựa chọn tour golf Nam Phi cho kế hoạch trải nghiệm du lịch golf nước ngoài. Đối với những tín đồ golf đam mê khám phá, Nam Phi chắc chắn là một vùng đất đầy hứa hẹn nên đặt chân đến ít nhất một lần trong đời.

 

 

 

Hưởng Lê