Chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa: 4 golfer vô địch giành tấm vé đi Nam Phi
19:30:00 26/04/2024

Chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa đã tìm ra chủ nhân của 4 tấm vé đi Nam Phi.

FLC Golf Links Quy Nhơn vừa chứng kiến sự hấp dẫn và kịch tính của chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa, một giải đấu quan trọng trong hành trình chinh phục tấm vé tham dự giải đấu tại Nam Phi vào tháng 11 do wGroup tổ chức. Sau 18 hố thi đấu, trong số 130 golfer đã tìm ra 4 golfer xuất sắc nhất.

Tại bảng A, chủ nhân tấm vé vàng là golfer Vũ Tiến Mạnh. Tổng thư ký Câu lạc bộ G84 đã có ngày thi đấu 82 gậy, với handicap 13, anh giành chiến thắng với điểm Net 69 (-3), hơn 4 gậy so với golfer về nhì. Kể từ khi WGHN Tournament Race to South Africa khởi tranh, golfer Vũ Tiến Mạnh chưa từng vắng mặt ở chặng đấu nào. Sự kiên trì của anh đã được đền đáp cùng thành tích ấn tượng ngày hôm nay và anh là thành viên CLB G84 thứ 3 giành được suất đi Nam Phi.

Không kém phần hấp dẫn, bảng B đã trở thành một cuộc đua đầy cạnh tranh. Sau 18 hố đấu, có 3 golfer đã có cùng điểm Net Even par, tạo ra một tình huống đặc biệt. Tuy nhiên, theo điều lệ mà ban tổ chức đưa ra, golfer Giáng Văn Tuấn đã là người giành chiến thắng khi anh sở hữu handicap index 9.3, thấp hơn so với hai golfer Lê Thành (index 11.2) và Nguyễn Tường Thuật (index 17.8).

Bảng C cũng có kết quả rất sát sao khi điểm số giữa hai vị trí dẫn đầu chỉ cách nhau đúng 1 gậy và golfer Nguyễn Bông là người giành chiến thắng. Với handicap 31, anh đã đạt kết quả Gross 99 để có điểm Net 68 (-4), hơn golfer Cao Thành Lợi (Gross 93, handicap 24, Net 69).

Tại bảng Nữ, ban tổ chức cũng phải cần đến chỉ số phụ để tìm ra golfer chiến thắng. Lần lượt các golfer Nguyễn Thu Vân, Đỗ Thị Thiên Nga và Lưu Thị Thu Trang đều có điểm Net 77. Tuy nhiên, với handicap index 17, golfer Nguyễn Thu Vân đã trở thành người chiến thắng. Về nhì trong bảng đấu này là golfer Đỗ Thị Thiên Nga (index 26.1) và vị trí thứ ba là Lưu Thị Thu Trang (index 29).

Với chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa đã kết thúc, 4 golfer vô địch đã được xác định sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình tiếp theo. Họ là những tay golf xuất sắc, đã vượt qua những thách thức khó khăn để đạt được thành công này. Bước tiếp theo là thể hiện tài năng của mình và cạnh tranh tại giải đấu tại Nam Phi, nơi sẽ có những cuộc so tài đầy kịch tính và đẳng cấp.

 

Phạm Duy Dương