Titleist ra mắt gậy Wedge Vokey Design SM10
10:13:00 03/01/2024

Titleist hứa hẹn tạo ra sự đột phá trong thế giới golf khi tung ra dòng gậy wedge Vokey Design SM10 với những cải tiến đầy chất lượng và sự đổi mới không ngừng.

Trước khi các hệ thống thi đấu bước vào một mùa giải mới, Titleist đã gây sốc với thông báo về màn ra mắt của dòng gậy wedge mới - Vokey Design SM10 - trên PGA Tour tại Hawaii, trong sự kiện The Sentry Tournament of Championship.

Nổi tiếng với thành công của dòng gậy SM9 vào tháng 1/2022, Titleist tiếp tục vượt qua mọi kỳ vọng, tung ta phiên bản tiếp theo của SM9 - một trong những dòng gậy được sử dụng nhiều nhất trên PGA Tour. 

Với lịch sử ra mắt sản phẩm theo chu kỳ 2 năm, SM10 hứa hẹn sẽ là bước tiến mới đầy ấn tượng trong ngành sản xuất gậy golf.

Hình ảnh đầu tiên của SM10 với các phiên bản F Grind 52 độ, S Grind 56 độ và T Grind 60 độ đã thu hút sự chú ý tại "Kapalua Golf".

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Titleist (@titleist)

Mặc dù vẫn chưa có những so sánh rõ ràng về những khác biệt cụ thể giữa SM 9 và SM10, song SM10 vẫn là đề tài đáng chờ đợi. Sẽ không bất ngờ nếu SM10 chính thức ra mắt và tạo nên làn sóng mới trong cộng đồng golf tại sự kiện PGA Merchandise Show sắp tới tại Orlando từ ngày 23/01. 

 

Ngọc Hậu