Legend Valley Country Club - Đẳng cấp và hiện đại
10:11:00 02/02/2024

Chỉ cách hơn 1 giờ lái xe từ trung tâm Hà Nội, Legend Valley Country Club được kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng và dịch vụ du lịch golf của tỉnh Hà Nam nói riêng và của khu vực miền Bắc nói chung.

Khu phức hợp thể thao tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư tại Quyết định số 46/QĐ-TTg ngày 10/01/2020, do Tập đoàn BRG là Nhà đầu tư với quy mô diện tích khoảng 186,1 ha; tổng số vốn đầu tư 3.230 tỷ đồng. Đây là dự án hội tụ đầy đủ các tính năng của một tổ hợp thể thao và nghỉ dưỡng cao cấp.

Source: BRG Group

Legend Valley Country Club bao gồm hai sân 18 hố đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế do Nicklaus Design thiết kế. Cả hai sân đấu đều được bao quanh bởi những dãy núi đá vôi hùng vĩ, trong số đó, sân phía Nam thực sự là một tuyệt tác có một không hai.

Sân phía Nam của Legend Valley nằm xen giữa 9 ngọn núi nhỏ cùng nhiều bẫy nước rải rác. 14 trên tổng số 18 hố của sân đấu này nằm gần các bẫy nước, với thiết kế được trau chuốt một cách kỹ lưỡng đảm bảo tạo nên những khu vực đánh bóng rộng rãi và hạn chế ở mức tối đa những tình huống đưa bóng vào các bẫy. Từ đó, người chơi sẽ có thêm nhiều lựa chọn để tiếp cận hố cũng như ghi những điểm số tốt nhất tại từng hố chơi.

Source: BRG Group

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng nhiều di tích văn hóa hàng trăm năm tuổi như Chùa Hương, Chùa Tam Chúc, Chùa Ông, Đền Trần hay làng nghề mây tre đan Ngọc Động, chắc chắn sân golf mới này sẽ là sự bổ sung cần thiết, kết nối với hệ thống các sân golf chất lượng cao đẳng cấp mà Tập đoàn BRG đang sở hữu.

 

Thu Phương