Những cái tên được công bố tại giải thưởng Golf Environment Awards
10:00:00 12/02/2024

Giải thưởng Golf Environment Awards (GEA) lần thứ 29  do Tập đoàn STRI tổ chức đã diễn ra vào ngày 24 tháng 1 trong tuần Triển lãm Quản lý Sân cỏ BIGGA ở Harrogate. 

Lễ trao giải có sự tham dự của các đại diện của sân golf trên khắp Vương quốc Anh và quốc tế để tôn vinh, đồng thời khen thưởng các chuyên gia đã cống hiến thời gian và sức lực của mình để bảo vệ, cải thiện môi trường.  

Các sân golf chiếm 33% không gian ngoài trời của đất nước này và khi được quy hoạch hợp lý có thể tăng cường đáng kể không gian xanh, bảo tồn môi trường sống quý hiếm và trở thành một trong những lĩnh vực hàng đầu trong việc thúc đẩy các hoạt động bảo vệ môi trường đang gây nhức nhối hiện nay.  

Tina Jessop, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông tại STRI Group nhận xét: “GEA làm sáng tỏ thành quả ấn tượng của cá nhân lọt vào vòng chung kết và chúng tôi hy vọng những giải thưởng này sẽ tiếp tục giúp cho tất cả các sân golf bắt đầu thực hiện các hoạt động thân thiện với môi trường”.  

Với sáu giải thưởng được trao, mỗi giải đều có tiêu chí nghiêm ngặt, những người chiến thắng: 

- Giải thưởng Operation Pollinator được trao cho sân Golf Huntercombe với thành tích liên tục tạo ra và quản lý môi trường sống sinh thái xuất sắc

- Dự án Sinh thái của Năm được trao cho sân Golf Canterbury khi đã có công tác bảo tồn động vật hoang dã do câu lạc bộ Kent thực hiện và được thành lập bởi Anthony Dance, nhà vô địch về đa dạng sinh học của câu lạc bộ, với sự hỗ trợ của Natural England.

“Chiến thắng này mang lại sự công nhận và xác nhận có giá trị cho tất cả công việc mà ban quản lý, nhân viên và tình nguyện viên đang thực hiện nhằm cải thiện môi trường sống cho động vật hoang dã và con người tại sân golf. Đây chính là hoạt động cung cấp một không gian để các thành viên của sân và cộng đồng địa phương thúc đẩy ý thức bảo tồn thiên nhiên, đồng thời giới thiệu được những điều mà toàn thể con người sân golf làm được,” Dance, người đã đích thân nhận giải thưởng thay mặt sân golf chia sẻ. 

- Nhà vô địch bảo tồn của năm, John Milne đến từ sân Golf Garmouth và Kingston
Những cá nhân xuất sắc có đóng góp đáng kể vào sự thành công của quản lý môi trường và sinh thái, tạo ra tác động tích cực đến cảnh quan và đa dạng sinh học xung quanh.

- Dự án bền vững của năm của sân Golf Royal Dornoch 

Họ đã thực hiện một dự án bền vững thành công với các mục tiêu và mục tiêu rõ ràng góp phần tạo nên một môi trường bền vững hơn.

- Sân golf Môi trường Quốc tế của sân Golf della Montecchia, Ý
Các câu lạc bộ chơi gôn bên ngoài Vương quốc Anh thể hiện xuất sắc khả năng quản lý hiệu quả trong các lĩnh vực bảo tồn thiên nhiên, cỏ, chất thải và nước.

- Sân gôn vì môi trường của năm tại Vương quốc Anh là của sân golf Colmworth - đang dẫn đầu về tính bền vững trong các lĩnh vực bảo tồn thiên nhiên, quản lý cỏ và quản lý nước và rác thải.  

Tất cả những người chiến thắng đều được thưởng một khoản tài trợ trị giá £750 để giúp tài trợ cho các dự án sinh thái và môi trường tiếp theo tại sân golf của họ, một chuyến thăm từ một nhà tư vấn nông học, tham gia Giải thưởng Foundation trong Khóa học trồng trọt tiện ích, tư cách thành viên BIGGA cho người chiến thắng giải thưởng Nhà vô địch Bảo tồn và các tài liệu quảng cáo cho hiển thị trên các nền tảng kỹ thuật số.

STRI kết thúc buổi tối với lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả những người lọt vào vòng chung kết và tất nhiên là cả các nhà tài trợ giúp trao giải – Aquatrols, BIGGA, Syngenta, Tillers Turf, Textron và The R&A.


 

Nhật Lệ