CLB Golf Doanh Nhân BGC tổ chức giải đấu kết nối cùng Doanh nghiệp
14:30:00 07/03/2024

Giải Golf & Connect Tranh Cúp AC Capital sẽ được tổ chức trên sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của 144 golfer vào ngày 20/03 tới đây.

CLB Golf Doanh Nhân BGC tổ chức Giải Golf & Connect Tranh Cúp AC Capital tại Sân Golf Tân Sơn Nhất vào ngày 20/03, với sự tham gia của 144 golfer là bạn bè và thành viên CLB. Đây là một sự kiện quan trọng được tổ chức nhằm tạo điều kiện giao lưu, tương tác và thể hiện kỹ năng golf của các golfer đam mê. Sự kiện không chỉ mang lại niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ dành cho golfer tham dự mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của golf trong cộng đồng.

Ngoài việc tạo ra một môi trường thú vị cho các golfer giao lưu và tranh tài, giải golf cũng là dịp để CLB tôn vinh, quảng bá và giới thiệu về các đối tác doanh nghiệp. Đặc biệt, Ban tổ chức muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tài trợ chính - AC Capital đã đồng hành và hỗ trợ cho giải golf lần này.

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC được thành lập vào ngày 10/3/2021, do ông Trần Tuấn Long làm Chủ Tịch . CLB trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp thành phố HUBA và CLB bao gồm các chủ doanh nghiệp, các cá nhân liên quan đến lĩnh vực golf, dựa trên tiêu chí: Thể thao lành mạnh - Kết nối chia sẻ - Hợp tác phát triển – Trách nhiệm xã hội. CLB BGC không ngừng phát triển và thu hút hội viên ngày một nhiều hơn các golfer đam mê thể thao golf.

Thanh Trúc