Giải đấu thường niên K34 F.I.T Cup đến với sân golf Long Biên trong lần thứ 4 khởi tranh
06:00:00 13/03/2024

K34 F.I.T Cup lần thứ 4 được tổ chức tại sân golf Long Biên vào ngày 24/03 tới đây, dự kiến thu hút hàng trăm golfer và những người yêu mến bộ golf tham dự.

Tiếp nối thành công của 3 mùa giải trước, Câu lạc bộ K34 NEU GOLF phối hợp với F.I.T Group tổ chức giải đấu K34 F.I.T Cup mở rộng lần thứ 4 năm 2024, quy tụ hàng trăm golfer tham dự với quy mô mở rộng hơn so với các mùa trước. 

Năm nay, chủ đề của giải đấu được lựa chọn là “Swing for Future”. Theo đó, thông qua các trận đấu hay mỗi cú swing, các golfer thể hiện sự quyết tâm, fairplay, đoàn kết để cùng lan tỏa năng lượng tích cực, vững vàng, hướng về tương lai.

K34 F.I.T Cup là giải đấu được ấn định tổ chức thường niên vào dịp mùa xuân với mong muốn về một năm vui vẻ và thành công. Giải đấu còn là cơ hội kết nối các thành viên K34 NEU nói riêng, các golfer NEU và những người yêu golf nói chung. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp  gặp gỡ, kết nối doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao này.

Tại mùa 4, Ban tổ chức giải quyết định chọn sân golf Long Biên (Hà Nội) làm địa điểm tổ chức giải đấu. Đây là một trong những địa điểm hội tụ những yếu tố của một sân golf mang tầm đẳng cấp quốc tế, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho những ai yêu thích môn thể thao golf.

So với những mùa giải trước đó chỉ có 3 bảng đấu, năm nay với số lượng golfer tham dự đông đảo, Ban Tổ chức đã nâng các bảng đấu lên con số 5. Cụ thể, các golfer sẽ thi đấu theo thể thức Stroke Play qua 18 hố và tính điểm Net, trong đó các bảng đấu được chia dựa trên Handicap: Bảng A (HDC 0-9), Bảng B (HDC 10 - 15), Bảng C (HDC 16 – 20), Bảng D (HDC 21 – 27), Bảng E (HDC 28 – 36). 

Ông Vũ Anh Trọng, Trưởng Ban Tổ chức giải đấu (thứ 3 từ trái sang) phát biểu tại buổi họp báo

“Sự thành công của mùa giải trước là động lực để chúng tôi quyết tâm tổ chức giải đấu, mang đến một sân chơi thực sự chuyên nghiệp, hấp dẫn cho cộng đồng Golf nói chung và K34 NEU nói riêng”, ông Vũ Anh Trọng, Trưởng Ban Tổ chức giải đấu nói trong buổi họp báo. “Giải đấu năm nay đã được mở rộng thêm 2 bảng, với quy mô tham dự lớn hơn, hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh sắc so tài chuyên nghiệp, bùng nổ.”

Ông Nguyễn Văn Bản, Tổng Giám đốc F.I.T Group cũng cho biết: “2024 là năm thứ 4 liên tiếp F.I.T Group trở thành tài trợ độc quyền cho giải đấu. Chúng tôi đánh giá cao tính chuyên nghiệp, tinh thần thi đấu cao thượng và sự hấp dẫn, bùng nổ mà giải Golf K34 F.I.T Cup mang lại qua mỗi mùa giải. Thông qua việc đồng hành giải đấu, F.I.T Group mong muốn được thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn bằng cách đồng hành cùng bộ môn thể thao golf, nâng tầm chuyên nghiệp của các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam, đồng thời truyền tải thông điệp truyền cảm hứng về một lối sống lành mạnh để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.”

Ông Nguyễn Văn Bản, Tổng Giám đốc F.I.T Group

Với sự mở rộng về quy mô cũng như số lượng các golfer tham dự, giải đấu hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho các golfer. Bên cạnh đó, cơ cấu giải thưởng trong lần thứ 4 tổ chức của K34 F.I.T Cup cũng là vô cùng hấp dẫn. 

Giải chính:

- Best Gross: 01 giải (Cup và quà)

- Giải Nhất mỗi bảng: 05 giải (Cup và quà)

- Giải Nhì mỗi bảng: 05 giải (Cup và quà)

- Giải Ba mỗi bảng: 05 giải (Cup và quà)

Giải kỹ thuật: 

- Nearest to the Pin tại các hố par3: 06 giải (Cup và quà)

- Longest Drive tại các hố 9A, 8B, 8C: 03 giải (Cup và quà)

Giải HIO:

- Giải Hole-in-one tại tất cả các hố par3: Xe ô tô Mercedes C200 trị giá 1,9 tỷ đồng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bà Hồ Thị Vinh Trang - Trưởng Ban Truyền thông

Điện thoại: 0977816268

Email: Trang.htv@fitgroup.com

Nguyễn Đoàn