Áo thi đấu tuyệt đẹp và các hoạt động thú vị tại giải đấu của CLB Golf họ Nguyễn (phía Bắc)
09:00:00 16/03/2024

Trang phục thi đấu giải "Chào xuân Giáp Thìn" của CLB Golf họ Nguyễn (phía Bắc) sẽ là một trong những điểm nhấn đặc biệt của giải đấu. Cùng với đó, các golfer sẽ được trải nghiệm hoạt động thú vị từ thương hiệu thời trang golf Handee.

Giải "Chào xuân Giáp Thìn" của CLB Golf họ Nguyễn (phía Bắc) sẽ diễn ra vào ngày 21/03 tới trên sân golf Long Biên. Giải đấu thể hiện đúng tinh thần khẩu hiệu của CLB: "Gắn kết với nguồn cội - Sẻ chia mọi buồn vui" cũng như mong muốn tạo môi trường để các golfer CLB Golf họ Nguyễn (Phía Bắc) gặp gỡ đầu năm, gắn kết, giao lưu, chia sẻ niềm đam mê golf của các thành viên dòng họ.

Bên cạnh thể thức thi đấu, trang phục cũng là điều mà Ban tổ chức đặc biệt chú trọng. Ở giải đấu lần này, áo đấu có màu vàng nổi bật, mang ý nghĩa cho sự hứng khởi, hân hoan, tươi mới những ngày đầu năm. Đây cũng là màu truyền thống của trang phục CLB golf họ Nguyễn phía Bắc. Cùng với áo thi đấu sẽ có mũ được thiết kế đồng bộ.

Trang phục thi đấu của CLB golf họ Nguyễn (phía Bắc)

Trang phục thi đấu của giải "Chào xuân Giáp Thìn" được thiết kế và sản xuất bởi Handee Golf Fashion - thương hiệu thời trang golf hàng đầu trong nước. Không chỉ là đơn vị sản xuất áo đấu cho giải, trên sân golf Long Biên vào ngày 21/03 tới, Handee còn mang đến giải đấu các gian hàng giúp các golfer lựa chọn quần áo, thể hiện phong cách cá nhân. 

Tại các gian hàng, Handee sẽ trưng bày các sản phẩm quần, áo mới nhất cùng các phụ kiện golf như túi cầm tay, găng tay, mũ, ô, tất, khẩu trang, ống tay,... Các mẫu quần, áo với thiết kế và màu sắc cơ bản dễ phối đồ, co dãn thấm hút mồ hôi tốt, chất liệu thun lạnh giúp các golfer có thể vừa mặc chơi golf, vừa mặc đi chơi và đi làm. 

Trải nghiệm chọn trang phục tại các gian hàng của Handee Golf Fashion

Hi vọng, với trang phục đẹp, chất lượng tốt các thành viên CLB golf họ Nguyễn (phía Bắc) sẽ thoải mái thi đấu và đạt phong độ cao. Đăng ký tham gia Giải "Chào xuân Giáp Thìn" của CLB Golf họ Nguyễn để thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao golf và được trải nghiệm hoạt động thú vị từ Handee Golf Fashion.  

Đăng ký tài trợ và tham gia giải:

Mr. Tuấn - Tổng Thư Ký: 0905626688

Mr. Cương - Phó BTC: 0903433298

Ms. Thủy - Thư Ký: 0862028811

Phí tham gia: 

- Member: 2.500.000/pax

- Non-member, khách mời: 3.200.000/pax

STK: 664048686 - Nguyễn Văn Thịnh - Ngân hàng MB bank (Nội dung CK: Họ và tên + VGA + OT 21.03)

Trang Nguyễn