Sân golf mới của Ernie Els sẽ được xây dựng với mức đầu tư 500 triệu USD ở Nam Phi
17:31:00 28/04/2024

IFA Hotels & Resorts đã chỉ định Ernie Els Design xây dựng sân golf và học viện trong khuôn khổ dự án phát triển Hồ Zimbali trên Bờ biển phía Bắc KwaZulu-Natal, phía bắc Durban, Nam Phi.

Els cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Zimbali Lakes và IFA Hotels & Resorts khi có thể chia sẻ những tham vọng và giá trị cùng chí hướng. Những gì chúng tôi đang tạo ra ở đây thực sự sẽ rất đặc biệt. Đây là một cơ hội hoàn hảo cho chúng tôi nhờ có vị trí đắc địa của Zimbali Lakes, gần Sân bay Quốc tế King Shaka và gần một số trường học tốt nhất ở Nam Phi.”

IFA là nhà phát triển chính của dự án phát triển Zimbali Lakes, dự kiến ​​trị giá 10 tỷ Rupi (500 triệu USD). Dự án còn bao gồm một khu nghỉ dưỡng, hồ nước rộng 20 ha, bất động sản, trung tâm mua sắm, câu lạc bộ bãi biển và các tiện ích khác. Ngoài sân golf, đội ngũ của Els sẽ giám sát việc thành lập Ernie Els Suites, một khu chung cư kết nối với học viện chơi golf và Big Easy Bar & Grill.

Zimbali Ernie Els Golf

Els cho biết: “Ballito [thị trấn nghỉ dưỡng gần khu phát triển nhất] có nhiều cộng đồng được kiểm soát trên mỗi mét vuông hơn bất kỳ khu vực nào khác ở Nam Phi, nơi tự hào có nhiều bất động sản cao cấp mà những người khác trên thế giới muốn xây dựng mái ấm của mình tại đó. Club Med chọn phát triển ngay phía bắc Ballito cho thấy rằng giờ đây nơi này sẽ trở thành một điểm đến quốc tế và kéo theo đó là những cơ hội và cơ hội đầu tư quốc tế rất lớn.”

Werner Burger, Giám đốc điều hành của IFA Hotels & Resorts Nam Phi, cho biết: “Sự hợp tác này sẽ củng cố vị thế của chúng tôi trên thị trường và cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp và dịch vụ nâng cao phong cách sống cho người dân, du khách trong khu vực và toàn bộ Nam Phi. Bằng cách kết hợp chuyên môn và nguồn lực của mình, chúng tôi sẽ thúc đẩy sự đổi mới, sự hài lòng của khách hàng và tăng trưởng kinh doanh.”

Chủ sở hữu của Ernie Els Design, Els cho biết: “Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một sự phù hợp tuyệt vời mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. Khoảng 20 năm trước, tôi đã thảo luận ban đầu với ông Burger về việc cùng nhau thực hiện một dự án, vì vậy tôi rất vui khi ông ấy tiếp cận tôi về cơ hội tại Zimbali Lakes. Chúng tôi tin rằng đây có thể sẽ là một trong những khu dân cư sân golf cuối cùng được xây dựng ở Nam Phi.”

Thu Phương