Nguyễn Anh Minh đã có mặt tại Mỹ để tham dự Junior Invitational cùng các golfer trẻ hàng đầu
17:30:00 18/03/2024

Junior Invitational - giải golf nghiệp dư danh giá hàng đầu thế giới sẽ khởi tranh trong tuần này và Việt Nam có đại diện là Nguyễn Anh Minh.

Nguyễn Anh Minh sẽ thi đấu trong giải đấu trẻ tại Mỹ tuần này.

Sau khi đạt danh hiệu golfer nghiệp dư xuất sắc nhất tại Lexus Challenge 2024 (xếp hạng 18), Nguyễn Anh Minh đã lên đường sang Mỹ để tham dự giải đấu Junior Invitational tại Sage Valley Golf Club, Graniteville, South Carolina.

Được tạp chí Golfweek công nhận là sự kiện trẻ số 1 trong môn golf, Junior Invitational được thành lập từ năm 2011 và trở thành một trong những lời mời được khao khát nhất trong thế giới golf trẻ. Mỗi năm giải đấu chỉ chào đón 60 golfer là những golf thủ xuất sắc nhất từ khắp nơi trên thế giới theo thư mời trực tiếp. Các golfer đã tham gia trong quá khứ bao gồm một số tên tuổi hàng đầu như Scottie Scheffler, Justin Thomas, Colin Morikawa, Viktor Hovland, Cameron Young, Matthew Fitzpatrick, Anna Davis, Megha Ganne và nhiều người khác…

Năm nay, Junior Invitational chào đón đại diện của 22 quốc gia. Trong số các golfer nổi bật có Miles Russell hiện đang đứng hạng 1 trong bảng xếp hạng Golfweek. Anh đã vô địch 2 sự kiện lớn trong năm 2023 là U.S. Junior Amateur và Junior PGA Championship. Zack Swanwick của New Zealand (WAGR 173), vô địch Boys' Amateur Championship 2023 của Australia và rất nhiều các golfer đang thi đấu trên hệ thống NCAA Division I (hệ thống giải đấu Đại học hàng đầu).

Sage Valley Golf Club - Nơi Nguyễn Anh Minh thi đấu tuần này chỉ cách Augusta National 5 phút đi xe

Nguyễn Anh Minh sẽ gặp lại Bai Joshua (Á quân U.S. Junior 2022), đồng đội cùng thi đấu trong tuyển châu Á Thái Bình Dương tại Bonallack Trophy 2023. Cùng với đó là golfer 14 tuổi người Ấn Độ - Kartik Singh, người đã từng đến Việt Nam thi đấu.

vNewsToday sẽ cập nhật hình ảnh và thông tin của Nguyễn Anh Minh tại giải đấu này.

 

Phạm Duy Dương