Giải outing mừng sinh nhật GMGC 05 tuổi (CLB Khỉ Vàng) diễn ra thành công
10:11:00 26/03/2024

Ngày 24/03/2024 tại sân Sky Lake Resort & Golf Club, giải outing “Chương trình thổi nến mừng sinh nhật GMGC 05 tuổi” do CLB golf Khỉ Vàng tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo các thành viên CLB và khách mời. 

CLB Golf GMGC 1980 (CLB Khỉ Vàng) được thành lập vào năm 2019 bởi những người bạn sinh năm 1980 có chung niềm đam mê với golf và mong muốn xây dựng một ngôi nhà chung dành riêng cho những golfer cầm tinh con khỉ.

CLB Golf Khỉ Vàng không chỉ là nơi giao lưu, gặp gỡ của các golfer trên sân mà còn là nơi chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Tất cả thành viên như là một phần của gia đình, cùng nhau đoàn kết, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo. Sau 5 năm nỗ lực không ngừng, CLB đã có được những thành tích xuất sắc đáng tự hào như Top 3 giải golf các CLB năm 2019, Top 5 giải golf 12 Con giáp 2020 và 2022, Top 4 giải golf nữ các CLB Hà Nội 2023, Top 3 giải golf 12 Con giáp 2023,....

Trải qua 5 năm hoạt động sôi nổi, CLB Golf Khỉ Vàng đã đi qua những thăng trầm, những cung bậc cảm xúc trong hành trình phát triển. Bước sang năm thứ 6 với những mục tiêu và hoài bão lớn, CLB Golf Khỉ Vàng tổ chức giải golf mừng sinh nhật 5 tuổi nhằm tôn vinh sự kiện đặc biệt này. Sự kiện không chỉ là cơ hội để các golfer thể hiện tài năng mà còn là dịp gặp gỡ, giao lưu đầu xuân năm mới 2024.

Các golfer thi đấu theo thể thức đấu đối kháng Matchplay: Singlé Match. Chia thành 2 đội là team xanh với đội trưởng là golfer Thu Beo và team đỏ với đội trưởng là golfer Ngô Anh Tuấn. Sau một ngày tranh tài căng thẳng và quyết liệt, đội vô địch đã thuộc về team đỏ do golfer Ngô Anh Tuấn làm đội trưởng.

Bên cạnh những giờ phút thi đấu trên sân, tiệc Gala Dinner sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập CLB Golf Khỉ Vàng. Tại bữa tiệc, mọi người cùng nhau vinh danh những golfer thi đấu xuất sắc. Những chiếc cúp với hình tượng mỹ hầu vương được thiết kế riêng sẽ là biểu tượng cho sự nỗ lực, tài năng và sự kiên định của họ. 

Trong không khí ấm áp và trang trọng, tất cả các thành viên cùng nhau thổi nến chúc mừng sinh nhật 5 tuổi của CLB và thể hiện sự quyết tâm cho năm tới với những thắng lợi mới. 

Ngoài ra, Gala Dinner cũng là dịp để công bố danh sách những golfer chính thức tham gia thi đấu trong Giải Vô Địch Các CLB 12 Con Giáp 2024, một giải đấu đầy hứa hẹn và mong chờ. 

Kết quả thi đấu:

Đội vô địch: Team Đỏ do Golfer Ngô Anh Tuấn làm đội trưởng

Bảng khách mời:

- Giải Nhất: Mr. Nguyễn Hòa Hiệp

- Giải Nhì: Mrs. Nguyễn Thị Lương

- Giải Ba: Mr. Nguyễn Xuân Hồng

Giải Kỹ thuật:

- Longest Driver hố 4: Mrs. Nhung Bùi

- Longest Driver hố 16: Mr. Nguyễn Quang Trí

- Nearest to the pin hố 3: Mr. Ngô Anh Tuấn

- Nearest to the pin hố 8: Mrs. Nguyễn Thị Lan

- Nearest to the pin hố 12: Mrs. Nguyễn Thị Ánh Tuyết

- Nearest to the pin hố 17: Mr. Nguyễn Ngọc Trung

Thuận Vy