ACE Golf Family Outing - Gắn Kết và Lan Tỏa Đam Mê Golf
07:43:00 20/04/2024

Tiếp nối sự thành công của giải đấu ACE Golf Tour 2024 – Spring Session, vừa qua 18/04 tại Học viện golf EPGA, ACE Golf Việt Nam đã tổ chức buổi Mini Outting với tên gọi “Par 3 Challenge”.

Với thể thức thi đấu Scramble mang đậm tính đồng đội, gắn kết giữa các cá nhân được nâng cao, đề cao sự vui vẻ và giảm thiểu áp lực khi thi đấu. Tại đây các thành viên trong từng team bao gồm những người mới – lần đầu ra sân cùng các leader. Tại mỗi chương trình outing, leader có thể chia sẻ những kiến thức cơ bản trên sân cho các thành viên, lan tỏa được nét đẹp trong văn hóa chơi golf.

Sau ngày thi đấu tràn đầy năng lượng trên sân, đội có thành tích tốt nhất: Team Nhảy Tàu (47/54) đã dành chiến thắng. Các giải thưởng khác lần lượt thuộc về:

- Team Pinky: Đội có trang phục đẹp nhất

- Team Người cao tuổi: Đội có tinh thần đoàn kết nhất

- Team Vô-lăng ghi-đông: Đội có nhiều cống hiến nhất

Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức nhằm kết nối các thành viên trong Hội Anh Chị Em Mê Golf, tạo ra sân chơi lành mạnh và lan toả tình yêu golf đến cộng đồng. Hội Anh Chị Em Mê Golf được thành lập với mục tiêu là giúp cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác, có thể tiếp cận gần hơn với golf. Cùng với đó, đội ngũ Ban quản trị luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ những người đang quan tâm về golf, có thể phá bỏ rào cản, vượt qua những giới hạn bản thân để yêu thích bộ môn này.

 

Phạm Duy Dương