Yen Bai Star Invitational 2024 quy tụ nhiều anh tài golf Việt
12:27:00 23/04/2024

Sân golf Ngôi sao Yên Bái sẽ chính thức ra mắt với một sự kiện đáng chú ý mang tên Yen Bai Star Invitational.

Diễn ra từ ngày 24 – 27/04, Yen Bai Star Invitational là giải đấu mở màn nằm trong chuỗi các sự kiện mừng khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của cộng đồng golf Việt Nam.

Yen Bai Star Invitational có tổng mức tiền thưởng 1 tỷ đồng, các golfer sẽ thi đấu 54 hố không có cắt loại và nhà vô địch sẽ được trao tặng số tiền thưởng 180 triệu đồng.

Giải đấu quy tụ 39 golfer được, bao gồm cả những golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư. Trong số đó, có những tên tuổi nổi bật và được biết đến rộng rãi trong cộng đồng golf như Trương Chí Quân, Doãn Văn Định, Phạm Minh Đức, Đỗ Hồng Giang, Nguyễn Hữu Quyết, Đinh Song Hài, Joel Troy…Có một đại diện nữ duy nhất là Nguyễn Thảo My, cô sẽ có giải thi đấu chính thức đầu tiên kể từ sau khi về hạng 3 tại Vietnam Masters 2023.  

Các golfer nghiệp dư nổi bật tham dự giải sẽ có Nguyễn Anh Minh – golfer vừa kết thúc giải Terra Cotta Invitational tại Mỹ ở vị trí T11, trước đó Anh Minh đã vô địch Taiwan Amateur Open. Phạm Nam, Nguyễn Tuấn Anh – hai golfer vừa thi đấu rất ấn tượng tại giải đối kháng đồng đội King’s Cup cũng sẽ góp mặt. Cùng với Nguyễn Đặng Minh, golfer mới trở về Việt Nam sau thời gian học tập tại Úc.  

Đặc biệt, giải đấu còn có hai golfer trẻ U13 nổi bật là Nguyễn Bảo Phát và Nguyễn Quang Đại. Hai golfer đại diện cho tương lai golf Việt Nam và sự tiếp nối thế hệ trẻ.

Ông Nguyễn Văn Hưng – Giám đốc điều hành sân golf Ngôi sao Yên Bái chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi giải đấu có sự góp mặt của nhiều golfer có trình độ cao và uy tín trong cộng đồng. Ban tổ chức đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để đón tiếp các golfer, sân golf đang ở trạng thái tốt nhất với green tốc độ trung bình 10 feet, đảm bảo cho một giải đấu chất lượng cao”.

Yen Bai Star Invitational hứa hẹn mang đến cuộc cạnh tranh sôi nổi và kịch tính giữa các golfer hàng đầu. Những tay golf tài năng sẽ đối mặt với những thách thức khắc nghiệt từ sân golf Ngôi sao Yên Bái.

Phạm Duy Dương