Scottie Scheffler sẽ không thi đấu tại Wells Fargo Championship
07:18:00 04/05/2024

Scottie Scheffler là golfer đủ điều kiện duy nhất không góp mặt tại Wells Fargo Championship 2024.

Sau khi khép lại tuần đấu này tại The CJ Cup Byron Nelson, PGA Tour sẽ hướng đến ‘sự kiện tuyển chọn’ thứ 6 trong mùa giải 2024 vào tuần tới là Wells Fargo Championship. Trong một thông báo mới đây, PGA Tour đã đưa ra danh sách các golfer sẽ tham dự thi đấu, tuy nhiên lại không có tên của Scottie Scheffler.

Lý do cho sự vắng mặt này của golfer số 1 thế giới là bởi Meredith - vợ của anh, sẽ hạ sinh đứa con đầu lòng trong thời gian tới. Scheffler muốn dành thời gian bên gia đình, và hoàn thành tốt nhất có thể trách nhiệm của một người chồng, cũng như một người cha. 

Trước đó, golfer người Mỹ đã giành chiến thắng ở 4 trong 5 sự kiện gần nhất trên PGA Tour, bao gồm giải major The Masters, cùng 3 ‘sự kiện tuyển chọn’ là Arnold Palmer Invitational, The Players Championship và RBC Heritage.

Với sự vắng mặt trong tuần đấu tới tại Wells Fargo Championship, Scheffler cũng đang bỏ ngỏ khả năng tham dự giải major thứ 2 trong năm PGA Championship diễn ra một tuần sau đó. 

Wells Fargo Championship sẽ diễn ra vào tuần sau từ ngày 09-12/05 tại Quail Hollow, với nhà đương kim vô địch Wyndham Clark. Sau giải đấu này, lịch trình PGA Tour mùa giải 2024 sẽ còn 2 ‘sự kiện tuyển chọn’ duy nhất là Memorial Tournament (06-09/06) và Travelers Championship (20-23/06).

Nguyễn Đoàn