Gói bảo hiểm HIO S100 chính thức triển khai tại sân FLC golf club Hạ Long 
16:00:00 14/05/2024

Vào ngày 14/05, gói bảo bảo hiểm HIO S100 đã chính thức được triển khai tại sân FLC golf club Hạ Long. Đây cũng là sân đầu tiên trong hệ thống của Tập đoàn FLC triển khai chương trình bảo hiểm này. 

Các dịch vụ golf ngày càng phát triển mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cùng những trải nghiệm golf hấp dẫn hơn cho các golfer. Trong đó, giải thưởng Hole in One luôn mang đến cho người chơi sự hào hứng. Trong những năm vừa qua, bảo hiểm PVI và Công ty Cổ phần dịch vụ đặt sân golf Việt Nam - wBooking đã cùng hợp tác phát triển và mang tới thương hiệu bảo hiểm Hole in One uy tín và dẫn đầu trên thị trường golf. Một trong những sản phẩm nổi bật có thể kể đến gói HIO S100 – sản phẩm mới nhất trên thị trường.

Sân FLC golf club Hạ Long triển khai chương trình bảo hiểm HIO S100 

Theo đó, chỉ với mức phí là 100.000 VNĐ, chương trình bảo hiểm HIO S100 giúp cho bất cứ golfer nào cũng có quyền lợi nhận thưởng cho cú đánh “Một gậy vào lỗ” lên đến 90.000.000 VNĐ. Gói bảo hiểm áp dụng cho các hố par 03 theo quy định, mỗi hố par 03 có thể đăng ký 1 lần và chỉ áp dụng cho người chơi nghiệp dư.

Điều này đảm bảo tính công bằng và cơ hội cho tất cả các golfer, không phân biệt trình độ hay kinh nghiệm. Từ những người chơi mới bắt đầu cho đến những golfer có kinh nghiệm, ai cũng có thể tham gia và có cơ hội chiến thắng. Đồng thời, phạm vi áp dụng trên toàn bộ các sân golf trên cả nước, mở ra cơ hội cho hàng ngàn golfer tham gia và trải nghiệm. Có thể thấy, đây là cơ hội vàng giúp các golfer có thêm động lực và sự hứng thú trong mỗi lần lên sân. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký nhanh chóng gói bảo hiểm HIO S100 bằng cách quét mã QR tại sân.

Khách hàng dễ dàng đăng ký và thanh toán bằng cách quét mã QR tại sân

Sự ra đời của gói bảo hiểm HIO S100 không chỉ đơn thuần là một sản phẩm mới mẻ mà còn là một bước đột phá trong lĩnh vực bảo hiểm golf. Việc kết hợp giữa giá trị vật chất và niềm tin, sự hứng thú và tiện lợi đã tạo ra một sản phẩm độc đáo, mang lại lợi ích không chỉ cho người chơi mà còn cho cả cộng đồng golfer. Sản phẩm này hứa hẹn thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ các golfer, từ đó khuyến khích sự phát triển bền vững của môn thể thao này.

Gói bảo hiểm HIO S100 đang là một trong những sản phẩm hàng đầu trên thị trường bảo hiểm golf 

Sau sân FLC golf club Hạ Long, các sân FLC golf links Sầm Sơn, FLC golf links Quảng Bình, FLC golf links Quy Nhơn cũng sẽ triển khai chương trình bảo hiểm HIO S100.

Liên hệ wBooking để được tư vấn và hỗ trợ:

- Hotline: 033.25.1111

- Trực tiếp qua fanpage WBooking

- Website: https://hio.wghn.net/

Trang Nguyễn