Golfer 12 tuổi ghi hole in one ngay trước mắt Tony Finau
06:08:00 13/10/2024

Emery Johnson, một cậu bé 12 tuổi đã ghi hole in one đầu tiên trong đời trước sự chứng kiến của Tony Finau.

Emery Johnson đã chơi cho Đội Utah Trong khuôn khổ giải Vô Địch PGA Jr. League 2024 tại Frisco, Texas, Emery Johnson đã sử dụng gậy 6 sắt để phát bóng từ khoảng cách 132 yard và ghi một điểm hole-in-one, với quả bóng bay thẳng vào lỗ.

Giải PGA Jr. League là một giải thi đấu theo đội. Emery Johnson được xếp vào đội Utah với con trai của Tony Finau,  là Jraice Finau. Trong một video được phát sóng trên ESPN, Jraice Finau đã nhanh chóng chạy đến chúc mừng Emery Johnson.

 

Emery Johnson không tin vào mắt mình và đặt tay lên đầu trước khi bị đồng đội và Tony Finau, người mặc áo sơ mi cam của Đội Utah, vây quanh. “Cháu chưa bao giờ ghi hole-in-one trước đây,” Johnson cho biết. “Gió thổi ngược, vì vậy cháu đã chọn gậy dài hơn và đánh một cú draw. Cháu biết mình đã đánh tốt, nhưng nghe thấy tiếng bóng chạm cờ và không thể nhìn thấy nó. Cháu thấy các đồng đội đang chạy về phía mình, và Jraice đã nâng cháu lên.”

Tony Finau đã rất tự hào: “Có cú hole-in-one đầu tiên trên ESPN? Thật tuyệt vời. Đó là giấc mơ của mọi người. Cậu ấy xứng đáng với tất cả sự chú ý mà mình nhận được.”

 

Phạm Duy Dương