Rory McIlroy tiết lộ phòng thay đồ 'Clubhouse' của TGL
13:45:00 07/11/2023

Mới đây, Rory McIlroy đã chia sẻ tấm hình đầu tiên về phòng thay đồ hiện đại tại TGL trên trang cá nhân.

Tiger Woods and Rory McIlroy launch new golf competition | CNN

Người hâm mộ trên thế giới đều đang mong chờ một cái nhìn toàn diện nhất về TGL qua 2 “hướng dẫn viên” đình đám Rory McIlroy và Tiger Woods. Với một danh sách đội đã được hoàn chỉnh, định hình và các quy tắc cũng đang từng bước được hoàn thành, cùng với tính năng độc đáo về tủ đựng đồ "clubhouse" riêng biệt, TGL tiếp tục tạo ra sự kỳ vọng lớn từ giới golf.

Được biết, từng tủ đựng đồ được thiết kế và tùy chỉnh cho 5 đội tham gia tại đây.  

Rory McIlroy, đại diện cho đội Boston Common Golf, thuộc sở hữu của Fenway Sports Group, vừa chia sẻ cái nhìn đầu tiên về cơ sở phòng thay đồ dành riêng cho đội của họ, và điều này không gì khác ngoài ấn tượng đầy mê hoặc, sang trọng và hiện đại.

Trong khi giới golf ngày càng phát triển, sự đổi mới và hiện đại đã trở thành xu hướng. TGL cũng đang phá vỡ mọi giới hạn bằng cách giới thiệu một khái niệm mang đến một chút sang trọng và tinh tế cho môn thể thao này. 

Tuy nhiên, sự đổi mới này lại vướng phải nhiều ý kiến trái chiều ngay sau khi bức hình của Rory McIlroy được đăng tải trên Twitter. Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có một số ý kiến cho rằng rằng bố cục, cách bài trí và màu sắc không phù hợp với golf. 

Tạm thời, chúng ta chờ đợi cái nhìn tổng thể và khách quan nhất cho đến tháng 1. Tuy nhiên, có một điều đã rất rõ ràng: những phòng thay đồ mới này đã có những cải thiện đáng kể so với các phòng thay đồ truyền thống, thường thấy tại các sân golf cũ. 

Phòng thay đồ của TGL đang thiết lập một tiêu chuẩn mới, thay đổi cách chúng ta nghĩ về golf và các golfer. Người hâm mộ đều đang háo hức chờ xem cách tiếp cận sáng tạo này sẽ định hình lại bản đồ golf và mang đến một trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho cộng đồng golf. 

 

Ngọc Hậu