Scottie Scheffer tiếp tục gia hạn hợp đồng với TaylorMade
13:56:00 05/01/2024

Scottie Scheffer đã tái ký hợp đồng nhiều năm với TaylorMade để tiếp tục sử dụng bộ gậy của hãng này.

Scottie Scheffler gia hạn hợp đồng với TaylorMade

Trước khi The Sentry 2024 khởi tranh tại Hawaii, Scottie Scheffler đã xuất sắc được vinh danh là Người chơi của năm trên PGA Tour với số phiếu bầu áp đảo lên đến 38%. Và tin vui tiếp tục đến với golfer số 1 thế giới, khi anh đã gia hạn hợp đồng dài hạn với thương hiệu TaylorMade.

Golfer người Mỹ bắt bắt đầu sử dụng gậy sắt của TaylorMade từ năm 2020, và kể từ năm 2022, anh đã quyết định sử dụng toàn bộ gậy của hãng, bao gồm gậy driver, fairway woods và gậy sắt. Với bộ gậy này, Scheffler đã lên ngôi vô địch tại The Masters 2022, cũng như đem về 4 chiến thắng khác cùng năm.

Đến năm 2023, Scheffler đã giành thêm 2 chiến thắng nữa, cũng như đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc trong mùa giải: vượt qua cắt loại ở tất cả các giải đấu, 13 lần lọt vào top 5 và đạt điểm trung bình tốt nhất (68,63 gậy). Hơn nữa, golfer người Mỹ cũng phá kỷ lục về số tiền kiếm được trên Tour với con số 21,014,342 USD.

Những thành tích này của Scheffler được góp phần không nhỏ bởi bộ gậy đến từ TaylorMade, và việc hai bên gia hạn hợp đồng là điều dễ hiểu.

“Scottie đã vươn lên dẫn đầu Bảng xếp hạng Golf Thế giới với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cải thiện những khía cạnh trong game đấu của mình. Với tư duy của một nhà vô địch, anh ấy luôn kỳ vọng đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất cho thiết bị chơi golf của mình”, ông David Abeles, Giám đốc điều hành TaylorMade Golf cho biết.

“Những gì mà Scottie thể hiện phù hợp với giá trị cốt lõi mà TaylorMade hướng đến, chúng tôi rất vui mừng về việc hợp tác lâu dài với anh ấy”.

TaylorMade cho biết, Scheffer vẫn đang thử nghiệm các thiết bị dùng cho mùa giải 2024, nhưng kỳ vọng anh sẽ sử dụng gậy driver và gậy 3-wood Qi10, cùng với bộ gậy sắt P7TW.

Nguyễn Đoàn