Tiger Woods khảo sát sân đấu trước ngày khởi tranh PGA Championship
11:29:00 07/05/2024

Giải major thứ 2 trong năm PGA Championship sẽ diễn ra sau 2 tuần nữa, và Tiger Woods đã xác nhận tham dự để có lần thứ 3 thi đấu trong năm nay.

Trong năm nay, Tiger Woods đã có 2 lần tham gia các giải đấu tại Genesis Invitational (rút lui ở vòng 2) và The Masters (hạng 60). Sau một quãng thời gian nghỉ ngơi, sự kiện tiếp theo mà golfer người Mỹ sẽ tham dự là PGA Championship diễn ra tại Valhalla Golf Club.

Trong khi những người đồng nghiệp của Tiger Woods tranh tài trong tuần đấu này tại Wells Fargo Championship, thì Siêu Hổ đã xuất hiện tại Valhalla Golf Club nhằm khảo sát sân đấu. Trước đó tại The Masters, anh cũng đã làm điều tương tự khi khảo sát Augusta National trước 1 tuần. 

Tiger Woods từng vô địch tại Valhalla Golf Club với danh hiệu PGA Championship 2000

Tiger Woods đã giành được 4 danh hiệu PGA Championship ở quá khứ, và một trong số đó diễn ra tại Valhalla Golf Club vào năm 2000 sau chiến thắng play-off trước golfer đồng hương Bob May. Một lần thi đấu khác của anh tại Valhalla Golf Club là PGA Championship 2014, khi ấy Siêu Hổ đã không thể vượt qua cắt loại sau hai vòng đấu 74 gậy liên tiếp. 

Hiện tại, Tiger Woods sẽ dốc toàn lực để đem về danh hiệu major thứ 16 trong sự nghiệp, qua đó có thể hoàn thành được điều anh nói trong buổi ra mắt bộ sưu tập Sun Day Red mới đây, là thay đổi logo Sun Day Red từ 15 lên 16 sọc tương ứng với các danh hiệu major anh sở hữu. 

Nguyễn Đoàn