Tim Mickelson thông báo nghỉ hưu sau 8 năm làm caddie cho Phil Mickelson
08:40:00 27/03/2024

Trong một thông báo mới đây, Tim Mickelson sẽ chính thức kết thúc sự nghiệp caddie sau 8 năm đồng hành cùng anh trai Phil Mickelson.

8 năm là một hành trình dài ghi lại nhiều khoảnh khắc và chiến thắng ấn tượng của anh em Mickelson, đặc biệt là chiến thắng lịch sử tại PGA Championship 2021 và bước chuyển hướng sự nghiệp sang  LIV Golf.

Tim Mickelson đảm nhận vai trò caddie sau khi Phil và caddie lâu năm Jim “Bones” Mackay dừng hợp tác vào năm 2017. Trong thời gian này, anh đã cùng anh trai làm nên những thành công đáng nhớ khác tại WGC-Mexico Championship 2018 và AT&T Pebble Beach Pro-Am 2019.

Trước khi trở thành caddie cho anh trai, Tim Mickelson đã từng có quãng thời gian làm HLV golf tại Đại học San Diego và Đại học Arizona State, nơi anh đã huấn luyện Jon Rahm. Sau đó, anh đã làm đại diện cho Jon Rahm trước khi chuyển sang sự nghiệp caddie.

Phil Mickelson chia sẻ: “Tôi rất tự hào về những thành tựu trong sự nghiệp của mình và việc có em trai Tim ở bên cạnh tôi trong suốt 8 năm qua thực sự là một trải nghiệm đặc biệt. Tôi rất may mắn khi có cậu ấy là caddie trong suốt 8 năm qua và là anh em của tôi suốt đời”.

"Trong khi Tim không còn đảm nhiệm vai trò caddie, tôi sẽ luôn trân trọng nhiều khoảnh khắc tuyệt vời mà chúng tôi đã chia sẻ trên sân và tôi cũng mong muốn có thêm nhiều khoảnh khắc đặc biệt hơn ngoài sân”.

 

Ngọc Hậu