Vòng loại II - Long Bien Golf Course Championship: Các golfer thi đấu dưới mưa để tìm ra chủ nhân 48 vé vào Vòng chung kết
08:58:00 22/09/2024

Ngày 20/09/2024, Vòng loại II - Long Bien Golf Course Championship 2024 - Infinite Energy đã diễn ra. 48 tấm vé vào Vòng chung kết giải đấu cùng 09 Giải Kỹ thuật đã có chủ nhân sở hữu.

Là giải đấu thường niên và lớn nhất mang tính biểu tượng của Sân Golf Long Biên, Vòng loại II của giải đấu thu hút hơn 200 golfer tham dự. Ngay từ sáng sớm, nhiều golfer đã có mặt để check-in với chiếc cúp vô địch đặc biệt với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hình ảnh tòa nhà Clubhouse mang tính biểu tượng của Sân Golf Long Biên.

Nhóm Golfer nữ đến từ Hàn Quốc check-in tại Vòng loại II - Long Bien Golf Course Championship 2024 - Infinite Energy
Tinh thần hào hứng trong buổi khai mạc Vòng loại II của giải đấu

Ngày thi đấu của Vòng loại II cũng là một ngày để lại nhiều cảm xúc với các golfer tham gia với trải nghiệm đặc biệt. Bất chấp cơn mưa, các golfer vẫn giữ tinh thần thi đấu hết mình, mang đến những trận đấu gay cấn, những giờ phút kịch tính với sự rượt đuổi sít sao về mặt điểm số. 

Khoảnh khắc tuyệt vời của một Golfer dưới cơn mưa

09 Giải Kỹ thuật bao gồm: 03 giải Nearest to the pin, 03 giải Nearest to the line, 02 giải Longest Drive cho Nam và 01 giải Longest Drive cho Nữ đã được trao cho các golfer.

Bên cạnh đó, Vòng loại II tiếp tục tìm ra 48 chủ nhân của tấm vé vào Vòng chung kết - Long Bien Golf Course Championship 2024.

Hành trình chạm tay vào chiếc cúp vô địch không còn xa 

Sau Vòng loại I và Vòng loại II đã diễn ra thành công tốt đẹp, Long Bien Golf Course Championship 2024 chỉ còn lại một Vòng loại cuối cùng - Vòng loại III diễn ra vào ngày 27/09/2024 sắp tới. Hành trình chạm tay lên đỉnh vinh quang không còn xa, chỉ còn 48 tấm vé cuối cùng vào Vòng chung kết của giải đấu. 

Là một trong những đấu trường lớn nhất trong khu vực, Long Bien Golf Course Championship 2024 mang đến cho các Golfer cơ hội giao lưu và cọ xát với các đối thủ xứng tầm để khai mở năng lượng vô cực của mình, kết nối và lan tỏa tinh thần thi đấu thể thao đỉnh cao trong cộng đồng Golf. Các Golfers khi tham gia giải đấu còn có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch độc đáo mang đậm dấu ấn biểu tượng và các phần quà khác với giá trị lên tới 15 tỷ đồng. 

Cổng đăng ký vẫn đang mở và chờ đợi các Golfer đến ghi danh vào đội hình chinh phục chiếc Cúp vô địch danh giá. Golfer có nhu cầu đăng ký, xin vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 0967 720 168 hoặc đăng ký theo đường link tại đây: https://forms.gle/T4RL7bj2VbCVGLSB8

 

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương