Angel Yin rút lui khỏi Chevron Championship vì chấn thương
14:00:00 20/04/2024

Sau Lilia Vu, Angel Yin là cái tên tiếp theo rút lui khỏi cuộc đua danh hiệu major này, cô đang gặp chấn thương về mắt cá chân nghiêm trọng.

Angel Yin đã rút lui khỏi Chevron Championship sau khi có vòng đấu đầu tiên với 78 gậy. Yin, người phải ngồi xe lăn hồi đầu mùa giải này sau khi bị chấn thương mắt cá chân trái, và cô đã quá đau đớn để tiếp tục thi đấu ở sân golf ở Carlton Woods.

Đương kim vô địch Lilia Vu thậm chí còn không thể góp mặt ở vòng đấu đầu tiên vì chứng đau lưng. Hai golfer này đã đối đầu trong trận playoff mùa giải năm ngoái đã quá mệt mỏi để có thể tiếp tục cố gắng.

Yin bắt đầu mùa giải lần đầu tiên sau hai tuần tại T-Mobile Match Play ở Las Vegas và đứng ở vị trí T5.

Cô cảm thấy rất đau khi đi trên fairway và trong quá trình thực hiện cú swing của mình. Các chuyến bay xuyên quốc gia dường như khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Mặc dù Yin không tiết lộ chi tiết về những gì cô ấy đã làm trong thời gian xảy ra, nhưng cô ấy nói rằng đã phạm sai lầm khi tháo băng bó ngực mỗi đêm trong hai tuần ở Áo.

“Điều tôi làm có lẽ đã sai,” cô nói. “Bác sĩ của tôi không vui lắm.”

Như vậy, hi vọng trở lại giải đấu và chinh phục cúp vô địch của cô đã dập tắt, Yin đang phải hồi phục lại chấn thương để sẵn sàng cho những giải đấu sắp tới. 

Nhật Lệ