Brooks Koepka “cà khịa” LIV Golf với các bình luận đầy bất ngờ trên mạng xã hội
09:02:00 21/11/2023

Tay golf hàng đầu Brooks Koepka đã có màn “trêu chọc” đầy thú vị dành cho LIV Golf với các câu hỏi về lịch trình cho mùa giải 2024.

Ngôi sao golf hàng đầu của LIV Golf - Brooks Koepka

Ngoại trừ một vài thông tin rò rỉ về thị trường chuyển nhượng và sự kiện quảng bá sắp tới, thì gần như LIV Golf đã im lặng sau khi mùa giải 2023 khép lại cách đây không lâu.

Chỉ còn hơn một tháng là kết thúc năm 2023, sự chậm trễ trong việc công bố lịch trình cho năm 2024 khiến nhiều người tò mò. Và Brooks Koepka, golfer nổi tiếng với sự thẳng thắn, đã lên tiếng trên mạng xã hội để bày tỏ sự không hài lòng của mình với việc này. 

Một bài đăng từ tài khoản Instagram chính thức của giải đấu đã đặt câu hỏi: “Bạn sẽ trả lời tin nhắn của ai?”. Và Brooks Koepka đã phản hồi ngay dưới bài viết: “Mình cần thông tin về lịch trình cho năm tới” - mạnh mẽ và đầy thách thức.

Trong một bài đăng khác, LIV Golf nhấn mạnh về phong cách của golf thủ với những đôi giày lòe loẹt. Và Koepka đã “cà khịa” lại: “Chúng tôi không biết sân golf nào sẽ đánh vì chúng tôi chưa nhìn thấy lịch trình”.

Mặc dù đã có dự kiến về việc tổ chức 14 sự kiện cho mùa giải 2024, nhưng hiện chỉ mới sự trở lại của LIV Golf tại Adelaide 2024 được xác nhận (diễn ra từ ngày 26 đến 28 tháng 4 tại Clb Golf Grange ở Australia).

Có lẽ không chỉ Brooks Koepka mà cả người hâm mộ trên toàn thế giới đều mong chờ lịch trình cụ thể cho các giải đấu của LIV Golf mùa giải 2024.

 

Ngọc Hậu