Charley Hull đối mặt với chấn thương cổ tại Solheim Cup 2023
09:36:00 24/09/2023

Charley Hull, thành viên tuyển châu Âu, vừa xác nhận rằng cô đang gặp phải một chấn thương cổ trong kỳ Solheim Cup 2023.

Charley Hull đối mặt với chấn thương cổ tại Solheim Cup 2023 (Ảnh: Getty Images)

Chỉ một ngày sau khi Suzann Pettersen khẳng định với truyền thông rằng Charley Hull không có vấn đề gì về sức khỏe, Charley Hull đã tiết lộ với phóng viên của Golf Channel, Amy Rogers, rằng cô đang phải chịu đựng một chấn thương ở cổ.

Trong 2 ngày thi đấu đầu tiên tại Solheim Cup 2023, Charley Hull đã có một trận thua cùng đồng đội Emily Pedersen trong trận đấu Foursomes ngày thứ Sáu và một trận thắng cùng Leona Maguire vào buổi chiều thứ Bảy.

Đáng chú ý, người hâm mộ đã nhìn thấy băng dán kinesiology bên phía sau cổ của Charley Hull, và cô cũng tiết lộ rằng mình đang có một chấn thương ở cổ.

Charley Hull chia sẻ: "Vấn đề bắt đầu xảy ra khi tôi đón lấy túi gậy của mình vào tuần trước. Và tôi cảm thấy đau đớn hơn sau khi trải qua một giấc ngủ trên máy bay đến đây”.

Charley Hull cho biết hiện tại, cô chỉ có khả năng thi đấu ở mức khoảng 70 đến 80 phần trăm của khả năng thực sự. 

Cô sẽ phải đối đầu với Danielle Kang trong trận đấu đơn vào ngày Chủ Nhật, đó sẽ là trận đấu thứ ba của ngày. 

Cô nói thêm: "Thật sự thì nó khá đau, tôi không thể phủ nhận. Tôi đã phải thay đổi cú đánh một chút để có thể đối phó với tình trạng này”.

Tuy nhiên, Charley Hull vẫn tự tin với khả năng của mình và đã lên kế hoạch nghỉ ngơi vào tuần tới để sẵn sàng cho cuộc bảo vệ danh hiệu LPGA của cô trong tháng tới tại giải Ascendant LPGA, được tổ chức tại Texas và góp phần ủng hộ Tình nguyện Viên Hoa Kỳ.

 

Ngọc Hậu