Chervo ra mắt bộ sưu tập Spring Summer 2024
15:01:00 02/05/2024

Một trong những thương hiệu thời trang số 1 làng golf - Chervo trình làng bộ sưu tập Spring Summer 2024 với những thiết kế đặc biệt và độc nhất.

Khi nhắc đến phong cách và thời trang chất lượng bậc nhất thế giới, "Kinh đô thời trang ánh sáng" - Italy là quốc gia mà sẽ nảy ra đầu tiền trong đầu chúng ta vì số lượng cùng lịch sử các thương hiệu Ý đã để lại dấu ấn trên toàn thế giới rất lớn và kinh điển.

Trong mảng thời trang golf, Chervo cũng mang lại dấu ấn tương tự với phong cách Ý sâu đậm và thiết kế độc đáo, cuốn hút giúp golfer tỏa sáng cả trong và ngoài sân golf. Bộ sưu tập Spring Summer 2024, màu sắc từ đáy biển sâu thẳm thống trị bảng màu chính với các họa tiết: cá mập, ngựa biển, vỏ sò và bong bóng được biến hóa đa dạng với các tông màu xanh.

Sáng tạo, thời thượng và bền bỉ vẫn là những mục tiêu quan trọng được thương hiệu có tuổi đời hơn bốn thập kỷ chú trọng, và bộ sưu tập Spring Summer 24 là minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm, bộ sưu tập mới không chỉ độc đáo ở những họa tiết vẽ tay mà còn là màu sắc và những lựa chọn táo bạo giữ cho thương hiệu nổi bật trong một thị trường trang phục golf đang vô cùng sôi động.

Bộ sưu tập spring summer 2023 cũng được Chervo thử nghiệm với các kiểu cắt và hình dáng mới phù hợp hơn với những golfer trẻ. Các trang phục hiệu suất cao được thiết kế để golfer được tỏa sáng và làm cho người mặc cảm thấy vô cùng thoải mái trên sân golf. Áo polo, quần short, quần dài, váy và tất cả những gì bạn mong đợi từ một bộ sưu tập Spring Summer 2024 của Chervo, cũng như một số mặt hàng mới trong dòng sản phẩm dành cho phụ nữ - bao gồm quần jogging, quần legging và áo crop top được thiết kế để phù hợp với đối tượng trẻ tuổi, theo phong cách đường phố, không chỉ phù hợp với golf mà còn với nhiều môn thể thao khác.

Nhiều mẫu thiết kế trẻ trung trong bộ sưu tập Spring Summer 2024

Trong dòng sản phẩm dành cho nam giới, Chervo vẫn hướng tới dòng trang phục thể thao thời trang thông minh với các kiểu in và các khối màu là điểm nhấn cho những người muốn thể hiện phong cách khác biệt của mình đồng thời cũng mang nét truyền thống với những mẫu basic như polo, tái tạo lại những trang phục golf cổ điển nhất.

Các trang phục với khối màu hiện đại pha nét truyền thống dành cho nam của Chervo

Không chỉ những thiết kế của Chervo trông khác biệt, mà người mặc còn cảm nhận được sự độc đáo thông qua các loại vải polyamide công nghệ cao - những loại vải mà thương hiệu tin rằng là cao cấp nhất, hiệu suất tốt nhất - được tích hợp vào trang phục để hỗ trợ hiệu suất thể thao. Các loại vải Dry-matic và công nghệ SunBlock sẽ giữ cho golfer mát mẻ dưới ánh nắng mùa hè, trong khi vải Wind - Lock và CH THERMO LIGHT sẽ giúp giữ cho người mặc được ấm áp trong những tháng xuân lạnh giá hoặc tiết trời đầu thu.

Với các mẫu sản phẩm cho cả những golfer muốn vượt ra khỏi giới hạn, đa dạng phong cách, bộ sưu tập Spring Summer 24 của Chervo chắc chắn sẽ hấp dẫn với tất cả những người yêu thích thể thao.

Hà Linh