CLB BGC tổ chức chương trình Golf & Charity thiện nguyện tại Đà Lạt
15:30:00 28/05/2024

Trong ba ngày từ 14 đến 16/06, CLB golf BGC sẽ tổ chức chương trình thiện nguyện tại Đà Lạt kết hợp việc giao lưu Hội golf Lâm Đồng.

Vào ngày 14-16/6 sắp tới, Câu lạc bộ golf Doanh nhân BGC tổ chức chương trình Golf & Charity tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Lâm Đồng để trao quà cho các trẻ em mồ côi, người già neo đơn. Câu lạc bộ hy vọng rằng hoạt động ý nghĩa này sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của các mạnh thường quân trong và ngoài câu lạc bộ nhằm giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh.

Bên cạnh các hoạt động từ thiện, câu lạc bộ còn thi đấu giao lưu với Hội golf Lâm Đồng nhằm tăng cường hợp tác, kết nối kinh doanh, hướng đến mục tiêu cùng nhau phát triển giữa các doanh nghiệp tham gia giải đấu. Giải đấu tranh Cup đồng đội sẽ được tổ chức tại sân Dalat Palace Golf Club dự kiến sẽ là màn so tài nảy lửa giữa hai câu lạc bộ, kết hợp cùng đêm gala dinner kết nối doanh nghiệp đang chờ đợi các quý golfer tham gia.

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC được thành lập vào ngày 10/3/2021, CLB trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp thành phố HUBA và CLB bao gồm các chủ doanh nghiệp, các cá nhân liên quan đến lĩnh vực golf, dự trên tiêu chí: Thể thao lành mạnh -Kết nối chia sẻ - Hợp tác phát triển – Trách nhiệm xã hội. CLB BGC không ngừng phát triển và thu hút hội viên ngày một nhiều hơn các golfer đam mê thể thao golf. CLB hy vọng sẽ trở thành một CLB golf lớn nhất cả nước, góp phần vào sự phát triển của xã hội. 

Sơn Trần