Giải Vô địch Golf Nghiệp Dư Châu Á -Thái Bình Dương (AAC) 2025 sẽ diễn ra tại Dubai
11:00:00 04/10/2024

Emirates Golf Club sẽ lần đầu tiên đăng cai tổ chức giải Giải Vô địch Golf Nghiệp Dư Châu Á -Thái Bình Dương (AAC).

Liên đoàn Golf Châu Á-Thái Bình Dương (APGC), The Masters và The R&A đã công bố rằng Giải Vô địch golf Nghiệp Dư Châu Á-Thái Bình Dương lần thứ 16 (AAC) sẽ được tổ chức tại Sân Golf Majlis của Emirates Golf Club ở Dubai, từ ngày 23-26 tháng 10 năm 2025.

Đây sẽ cơ hội tuyệt vời dành cho các golfer nghiệp dư hàng đầu trong khu vực được thi đấu trên sân golf đăng cai sự kiện Rolex Series của DP World Tour hàng năm là Dubai Desert Classic. Sự kiện đã từng chứng kiến các tay golf như Seve Ballesteros, Tiger Woods, Rory McIlroy và Ernie Els lên ngôi vô địch.

“Tôi rất tự hào về truyền thống tổ chức Giải Vô Địch Nghiệp Dư Châu Á-Thái Bình Dương tại những địa điểm đẳng cấp thế giới và chúng tôi sẽ tiếp tục điều đó với việc tổ chức phiên bản 2025 tại Sân Golf Majlis của Emirates Golf Club,” ông Taimur Hassan Amin, Chủ tịch APGC cho biết.

Sân Golf Majlis của Emirates Golf Club, được thiết kế bởi Karl Litten và thành lập vào năm 1988, nằm ở phía nam trung tâm Dubai và có tầm nhìn ra đường chân trời của thành phố.

Hiện tại, Giải Vô địch golf Nghiệp Dư Châu Á-Thái Bình Dương 2024 đang diễn ra tại Nhật Bản. Việt Nam có hai đại diện tham dự thi đấu là Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Đức Sơn.

 

 

Phạm Duy Dương