Gói bảo hiểm HIO S100 đã có mặt tại Sapa Grand Golf Course
15:38:00 22/05/2024

Gói bảo hiểm HIO S100 đã chính thức được lắp đặt tại sân Sapa Grand Golf Course, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho golfer.

Nằm trên đại phần phía Tây Bắc của Việt Nam, ngay biên giới với điều kiện khí hậu ôn hoà, mát mẻ đặc trưng của vùng núi cao cùng với trí trí vô cùng đắc địa, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, Sapa Grand Golf Course đang là điểm đến hàng đầu của đông đảo người yêu golf không chỉ với các golfer trong nước mà còn cả golfer quốc tế. Sân golf nằm trên độ cao hơn 2000m, người chơi sẽ có dịp trải nghiệm các cuộc thi đấu và tập luyện với không khí ôn hòa mát mẻ mà không sợ bị ảnh hưởng bởi những trạng thái thời tiết nắng gắt như các sân golf ở các khu vực khác.    

Mới đây, để giúp các golfer có thêm động lực và sự hứng thú trong mỗi lần lên sân, Sapa Grand đã triển khai chương trình bảo hiểm HIO 100 - một sản phẩm của PVI và Công ty Cổ phần dịch vụ đặt sân golf Việt Nam - wBooking hợp tác phát triển.

Theo đó, chỉ với mức phí là 100.000 VNĐ, chương trình bảo hiểm HIO S100 giúp cho bất cứ golfer nào cũng có quyền lợi nhận thưởng cho cú đánh “Một gậy vào lỗ” lên đến 90.000.000 VNĐ. Gói bảo hiểm tại Sapa Grand được cắm tại 3 hố par 3 như sau: 2, 14, 17. Khách hàng có thể đăng ký nhanh chóng gói bảo hiểm HIO S100 bằng cách quét mã QR tại sân.

Là một sân golf đã xuất hiện nhiều cú HIO kể từ khi triển khai hoạt động, gói S100 hứa hẹn trở thành một món ăn tinh thần cho những golfer thích trải nghiệm thử thách khi đến với Sapa Grand. 

Thông tin về gói bảo hiểm HIO S100, vui lòng liên hệ wBooking để được tư vấn và hỗ trợ:

- Hotline: 033.25.1111

- Trực tiếp qua fanpage WBooking

- Website: https://hio.wghn.net/

Trang Nguyễn