Hợp tác với nhà tài trợ Ally Financial, U.S. Women's Open tăng quỹ thưởng kỷ lục lên 12 triệu đô-la
08:50:00 02/02/2024

U.S. Women's Open 2024 sẽ tăng quỹ thưởng lên mức kỷ lục kể từ khi giải đấu được thành lập vào năm 1946.

Ally Financial, một công ty dịch vụ tài chính và là một thương hiệu hàng đầu trong thể thao nữ, cùng Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA) đã công bố mối quan hệ đối tác doanh nghiệp kéo dài trong nhiều năm trị giá hàng triệu đô-la. Theo thoả thuận, Ally sẽ trở thành đối tác ngân hàng bán lẻ chính thức của USGA, U.S. Open và U.S. Women's Open. 

Đồng thời, phía Ally cũng sẽ là đối tác đại diện mới cho U.S. Women's Open, giải đấu hàng đầu được thành lập năm 1946 đã dẫn đầu trong việc nâng tầm golf nữ. Điều này sẽ nâng tổng quỹ thưởng cho U.S. Women's Open 2024 lên thành 12 triệu đô-la, con số cao nhất trong lịch sử giải đấu nói riêng và các giải golf dành cho nữ nói chung.

U.S. Women's Open 2024 sở hữu quỹ thưởng kỷ lục 

“Hợp tác với Ally cho phép chúng tôi không chỉ tiếp tục nâng tầm giải đấu U.S. Women's Open, mà còn mở rộng cam kết của chúng tôi đối với tương lai của môn thể thao này thông qua Chương trình Phát triển Quốc gia Hoa Kỳ”, ông Mike Whan, Giám đốc điều hành USGA cho biết.

“Ally đã khẳng định mình là một thế lực trong thể thao, với niềm đam mê về sự công bằng trong lĩnh vực này. Giá trị và mục tiêu của thương hiệu này hoàn toàn phù hợp với chúng tôi, và tôi rất nóng lòng muốn xem chúng tôi có thể làm được gì cùng nhau”.

USGA là một trong những tổ chức hàng đầu trong làng golf thế giới với nhiều đối tác uy tín và đã thể hiện cam kết đối với sự công bằng trong môn thể thao này suốt hơn 125 năm qua. Trong khi đó, Ally, lần đầu tiên tham gia vào đấu trường golf quốc gia, đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi nổi tiếng trong giới thể thao.

“Golf đang trên đà phát triển mạnh mẽ và cộng đồng người hâm mộ của môn thể thao này đa dạng hơn bao giờ hết, điều này hoàn toàn phù hợp với những người lựa chọn sử dụng dịch vụ ngân hàng của Ally”, bà Stephanie Marciano, Trưởng bộ phận Tiếp thị Thể thao tại Ally cho biết. “USGA là tổ chức tốt nhất đã mang đến cho chúng tôi một cơ hội mạnh mẽ để có sức ảnh hưởng tích cực đến cả golf nam và nữ, cũng như thu hút một nhóm người hâm mộ thể thao mới trên khắp cả nước. Chúng tôi không thể háo hức hơn khi hợp tác và cùng nhau thực hiện lời hứa đó”.

Lilia Vu ký kết hợp tác cùng phía công ty Ally

Ngoài thông báo về lần hợp tác này, Ally cũng đã ký hợp đồng với Lilia Vu để trở thành thành viên của Team Ally.

Nữ golfer số 1 thế giới sẽ gia nhập chương trình đại sứ thương hiệu độc đáo của Ally để tư vấn cho công ty về cách thương hiệu có thể tạo ra tác động lớn nhất thông qua việc đầu tư vào thể thao nữ. Vu và người caddie của cô, Cole Pensanti, cũng sẽ hiển thị logo của Ally trên mặt trước mũ của họ trong tất cả các sự kiện thuộc USGA/LPGA theo thỏa thuận.

Nguyễn Đoàn