Jon Rahm – Golfer đầu tiên ghi 100 birdie trong mùa giải của LIV Golf
07:45:00 05/05/2024

Jon Rahm đang là golfer dẫn đầu về số điểm birdie ghi được trong mùa giải 2024 của LIV Golf.

Gia nhập LIV Golf từ đầu mùa giải 2024 với một bản hợp đồng kỷ lục và trở thành đội trưởng của Legion XIII, Jon Rahm đã tạo nên rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông. Về mặt chuyên môn, golfer người Tây Ban Nha vẫn đang thể hiện mình là golfer hàng đầu thế giới, mặc dù anh chưa có danh hiệu cá nhân nào ở LIV Golf, nhưng qua 6 sự kiện Jon Rahm chưa một lần kết thúc ngoài top 10. Anh đã có hai lần về hạng 3 (tại Mayakoba và Adelaide), xếp hạng T4 tại Miami, hạng 5 tại Jeddah, hạng 8 tại Hong Kong và Lasvegas. Trên bảng điểm xếp hạng golfer xuất sắc nhất mùa giải, Jon Rahm đang đứng thứ 2, xếp trên anh là Joaquin Niemann – golfer đã có 2 chiến thắng cá nhân.

Những thành tích nổi bật của Jon Rahm đã đóng góp vào thành tích chung của cả đội Legion XIII, với 2 chức vô địch đồng đội.

Tuần này, khi LIV Golf đến Singapore, Jon Rahm đã đạt một dấu mốc mới khi trở thành golfer đầu tiên trong mùa giải ghi được 100 điểm birdie. Tại Sentosa Golf Club, Jon Rahm ghi 3 birdie ở vòng 1, cùng 7 điểm birdie ở vòng 2. Tổng số birdie anh đã ghi được trong mùa giải này đang là 105.

Với tổng điểm -5, Jon Rahm bước vào vòng 3 LIV Golf Singapore ở vị trí T21 và kém golfer dẫn đầu là Brooks Koepka 7 gậy.

Phạm Duy Dương