Motocaddy tăng cường ủng hộ hàng loạt các giải golf trẻ em
17:00:00 01/06/2024

Phát triển và nuôi dưỡng những thế hệ golfer mới là một nhiệm vụ quan trọng, và Motocaddy đang góp công sức của mình bằng việc tài trợ các giải golf trẻ em.

Motocaddy, thương hiệu xe đẩy điện hàng đầu thế giới, đang nỗ lực ủng hộ golf trẻ em trong năm nay bằng cách tài trợ cho các giải đấu hàng đầu dành cho giới trẻ, qua đó giúp truyền cảm hứng thế hệ golfer mới. Sau mùa giải đầu tiên thành công vào năm ngoái, Motocaddy sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính cho British Junior Golf Tour (BJGT) ở Vương quốc Anh, một tổ chức phi lợi nhuận tổ chức hơn 25 sự kiện dành cho các cô bé và cậu bé tài năng trong các hạng mục chơi 9 hố, 18 hố và Order of Merit.

Cung cấp một “Chương trình Phát triển Golf” được chấp thuận bởi DP World Tour, BJGT là hệ thống giải golf trẻ em hàng đầu tại Vương quốc Anh với 18 năm kinh nghiệm tổ chức các cuộc thi golf chất lượng và thú vị cho những người chơi từ 5 đến 18 tuổi. Với hợp đồng tài trợ được gia hạn, Motocaddy sẽ cung cấp những chiếc xe đẩy và túi gậy làm phần thưởng cho các golfer trẻ tham gia thi đấu.

Chúng tôi đã rất thích làm việc với Motocaddy vào năm ngoái và chúng tôi rất vui mừng khi có họ trở lại trong mùa giải tuyệt vời khác,” Neil Randall, giám đốc của BJGT, nói. “Các chàng trai và cô gái trẻ thích thấy một thương hiệu lớn như vậy ủng hộ họ, và có các biển quảng cáo xung quanh sân để tạo cảm giác như các sự kiện hàng đầu mà họ thường xem trên TV. Sự hỗ trợ từ Motocaddy là cần thiết cho công việc của chúng tôi để phát triển và cải thiện golf trẻ em ở đất nước này, và chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác để giúp chúng tôi đạt được điều này”.

Ở thị trường Mỹ, Motocaddy sẽ là đối tác chính thức của Future Champions Junior Golf Tour (FCG). FCG Tour bao gồm 5 cấp độ giải đấu phục vụ cho mọi cấp độ golf trẻ em, cộng thêm một loạt sự kiện đặc biệt dành cho các golfer từ 16 đến 23 tuổi, gọi là Collegiate Series.

Tất cả việc ủng hộ những sáng kiến golf trẻ em tuyệt vời này trên các thị trường chính của chúng tôi là vì mục tiêu làm việc với các đội ngũ tuyệt vời của họ để tạo ra môi trường vui vẻ cho những người tham gia thi đấu và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tham gia trò chơi nhiều hơn,” ông Oliver Churcher, Giám đốc Tiếp thị của Motocaddy, nói.

Đặng Duy Thành