Pitch và adidas phối hợp phát triển chương trình dạy golf cho phụ nữ mới tập chơi
18:00:00 18/04/2024

Thông qua Women’s Beginner Golf Academy, các chị em sẽ có thể phát triển thêm kỹ năng của mình, cũng như tận hưởng niềm vui mà môn thể thao này mang lại.

Pitch, câu lạc bộ golf hiện đại thiết kế dành cho người chơi ở mọi trình độ, đã mở rộng hợp tác với nhà sản xuất thời trang thể thao adidas để quảng bá golf đến phụ nữ tại London và các vùng lân cận thông qua việc ra mắt Women’s Beginner Golf Academy (Học viện Golf cho nữ mới tập) 2024. Một chương trình được thiết kế với mục tiêu tạo ra cộng đồng cho phụ nữ muốn chơi golf và giao lưu.

Trong bối cảnh golf tiếp tục tăng trưởng sau đại dịch COVID-19, các nghiên cứu gần đây cho thấy giới trẻ đang lũ lượt tham gia vào môn thể thao này, với những hoạt động chơi ngoài sân (câu lạc bộ golf trong nhà, địa điểm tập swing) thu hút đông đảo người sống tại thành phố. Sự phát triển bùng nổ của golf cũng thu hút sự chú ý của các ngôi sao lớn trong làng giải trí thế giới. Vi dụ, các diễn viên Hollywood như Eva Longoria, Nicole Kidman, Catherine Zeta-Jones, Cameron Diaz và Jennifer Lopez đang dẫn đường cho phụ nữ tham gia chơi golf.

Pitch và adidas đã phối hợp để cho ra đời chương trình Women’s Beginner Golf Academy để tăng cường phụ nữ chơi golf

Women’s Beginner Golf Academy của Pitch và adidas cung cấp 100 gói học miễn phí cho những phụ nữ mới bắt đầu, với mục tiêu phát triển môn thể thao và tăng cường sự tham gia. Sau thành công của chiến dịch năm ngoái, lớp học năm 2024 đã mở cửa trong tháng 4 năm nay và mỗi học viên nhận được năm buổi học, bao gồm hai buổi học nhóm và ba buổi học cá nhân, do các chuyên gia golf PGA hướng dẫn.

Với hai địa điểm tại London và kế hoạch mở rộng trên nước Anh và cả quốc tế, Pitch đã nhận được sự công nhận khi chứng minh mình là điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích golf muốn tìm kiếm một trải nghiệm vui thú và sáng tạo. Nó kết hợp các yếu tố công nghệ hàng đầu, chương trình huấn luyện chuyên nghiệp và trải nghiệm giao lưu xã hội đương đại cho mọi lứa tuổi và trình độ. Các địa điểm của Pitch cũng có DJ cư trú, phòng chờ lounge, những lựa chọn thực phẩm và đồ uống phù hợp thời đại, không gian giao lưu và cửa hàng thời trang golf cùng các gian chơi golf ảo.

Đặng Duy Thành