PING dẫn đầu các nhà cung cấp nhận giải thưởng tốt nhất 2023 từ Foremost Golf
17:00:00 23/04/2024

Nhà cung cấp trang bị golf PING đã nhận 4 giải thưởng từ Foremost Golf, bao gồm giải "Supplier of the Year" danh giá nhất.

Foremost Golf, tập đoàn dịch vụ bán lẻ và tiếp thị lớn nhất của Vương quốc Anh, đã công bố danh sách các công ty chiến thắng Foremost Golf Awards năm 2023. Các giải thưởng được chọn bởi đội ngũ chuyên gia thành viên của Foremost, họ bình chọn cho các nhà cung cấp và sản phẩm có tác động lớn nhất đối với doanh nghiệp của họ trong suốt năm ngoái.

PING đã được chọn là “Supplier of the Year 2023” (Nhà cung cấp của Năm 2023), giành vị trí hàng đầu lần thứ 14 kể từ năm 2008. PING đã giành 4 giải thưởng riêng biệt tại sự kiện năm nay, sau sự ra mắt vô cùng thành công của dòng sản phẩm G430. Dòng G430 đã giành giải "Best Woods Range" (Dòng gậy gỗ Tốt nhất) tiếp theo sau thành công của dòng G425 một năm trước đó. PING cũng giành giải thưởng "Outstanding Customer Service" (Dịch vụ Khách hàng Xuất sắc) và "Best Irons Range" (Dòng gậy sắt Tốt nhất) cho G430.

"Màn ra mắt G430 đã thành công ngay lập tức," bà Lisa Lovatt, Giám đốc điều hành của PING, nhận xét. "Chúng tôi rất vui khi nhận được những giải thưởng này; chiến thắng chúng là kết quả của sự kiên nhẫn và nỗ lực công tác của toàn bộ doanh nghiệp. Chúng tôi trân trọng công việc của các chuyên gia trên khắp đất nước và sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tối tân cho khách hàng và người tiêu dùng của mình".

Các công ty nhận giải thưởng Supplier Awards 2023 của Foremost Golf

Các thành viên của Foremost cũng đã công nhận sự thống trị liên tục của Titleist trên thị trường bóng golf khi thương hiệu này giành giải thưởng trong hai hạng mục; “Best Golf Ball” (Bóng Golf Tốt nhất) với Pro V1 và Pro V1x, loại bóng golf phổ biến nhất được sử dụng bởi những người chơi PGA Tour. Titleist cũng giành giải thưởng “Best Wedge Range” (Dòng gậy wedge Tốt nhất) năm thứ 8 liên tiếp với dòng sản phẩm Vokey, trong một năm mà SM9 đã bước vào năm thứ hai của chu kỳ và các đơn đặt hàng trước cho SM10 - được ra mắt vào đầu năm nay - đã phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đó.

Odyssey Golf là công ty nhận giải thưởng có tính cạnh tranh cao "Gậy putter Tốt nhất" cho mẫu White Hot OG. Điều này nối tiếp theo chiến thắng của thương hiệu vào năm 2022 với các mẫu White Hot và Ten. Hơn nữa, giải thưởng cũng đến vào thời điểm thương hiệu này đang tiếp tục đổi mới danh mục sản phẩm với sự ra mắt của dòng gậy Ai-ONE, được thiết kế bằng trí tuệ nhân tạo.

Sau khi tham gia Elite Marketing Programme của Foremost trong năm 2023, Sunderland of Scotland đã lập tức chào đón kết quả trong hạng mục “Best Outerwear Range” (Dòng Áo khoác Tốt nhất) tại giải thưởng. Motocaddy đã giành giải thưởng “Best Trolley” (Xe đẩy Tốt nhất), với mẫu M1 phổ biến luôn thành công trong hạng mục này. Motocaddy tiếp tục sử dụng hiệu quả Elite Marketing Programme để thúc đẩy doanh số bán hàng có giá trị cao hơn khi khách hàng chuyển hướng tập trung vào các sản phẩm cao cấp hơn.

Giải thưởng nhà cung cấp cho “Best Apparel Range” (Dòng Trang phục Tốt nhất) đã được trao cho Under Armour trong năm thứ 7 liên tiếp. Under Armour cũng đã đạt được thành công mới trong năm 2023 khi chiến thắng “Best Golf Shoe” (Giày golf Tốt nhất) lần đầu tiên. Giải thưởng này thể hiện sự thành công của dòng sản phẩm Exclusive Line Glide SL mang lại lợi nhuận tiền mặt cho các thành viên của Foremost nhiều hơn so với các mẫu giày có giá tương đương trong danh mục năm 2023.

Neil Heslop, đại diện PJH Brand Management, đối tác của Under Armour, nhận xét: “Tôi đã bị choáng khi nghe tin chúng tôi cũng đã giành giải thưởng ‘Shoe of the Year’. Điều này là sự xác nhận thêm về cách phát triển sản phẩm theo hướng khu vực của chúng tôi - với các yếu tố công nghệ áp dụng trên toàn bộ dòng sản phẩm bắt đầu từ phòng thí nghiệm của JJ Rivet ở Vương quốc Anh và Châu Âu. Tôi muốn cảm ơn các thành viên của Foremost vì sự ủng hộ liên tục với thương hiệu Under Armour. Chúng tôi đánh giá cao nền tảng mà Foremost cho chúng tôi để trưng bày sản phẩm của mình, cũng như giao tiếp với người tiêu dùng”.

Bình luận về các giải thưởng, Chris Glenday, Giám đốc đối tác nhà cung cấp của Foremost, nói: “Giải thưởng các nhà cung cấp trong năm nay cạnh tranh vô cùng khốc liệt, và chuyện này chứng tỏ chất lượng tổng thể của sản phẩm từ các thương hiệu chúng tôi hợp tác. Tôi muốn chúc mừng tất cả các công ty chiến thắng giải thưởng vì những thành tựu của họ và mong đợi những gì họ có thể tiếp tục mang đến cho thị trường”.

Đặng Duy Thành