Golfer Dương Hoài Nam đạt Best Net giải “F Golf và những chiều thu”
17:30:00 21/09/2022

Ngày 20/09/2022, giải “F Golf và những chiều thu” dưới sự bảo trợ của Hội golf TP Hà Nội đã được tổ chức thành công tại sân golf Long Biên với sự tham dự của 48 golfer.

Sự kiện được tổ chức bởi F Golf Club với mục đích chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 8, tháng 9 cũng như ăn mừng HIO của 4 thành viên CLB: Bùi Xuân Tùng, Trương Văn Mạnh, Trần Việt Anh, Nguyễn Anh Vũ và mừng Eagle của golfer Lê Văn Hùng.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng là dịp để F Golf tri ân các nhà tài trợ đã đồng hành cùng CLB: SpaceX Lounge & Bar (số 8 Hàng Buồm, Hà Nội), Karaoke BigSky (số 292 Bạch Đằng, Hà Nội), Starbucks, Công ty TNHH TM BG Golf, Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ An Hoàng Gia – Thiên Hà Spa và hãng thời trang Aristino. Đặc biệt trân trọng cảm ơn nhà tài trợ vàng Ms. Nguyễn Huyền Trang - Chủ tịch Starbucks Lasvegas.

Golfer Dương Hoài Nam đạt Best Net bảng A.

Trải qua buổi thi đấu golf sôi nổi, golfer Dương Hoài Nam và golfer Lê Huy đã là hai golfer xuất sắc nhất và giành Best Net các bảng A và B. Gala trao giải được tổ chức ấm cúng tại Nhà hàng Tre Việt, Long Biên.

Kết quả giải đấu

Bảng A

Best Net - Dương Hoài Nam

1st Runner-up – Nguyễn Thế Tài

2nd Runner-up – Đặng Tất Thành

Trao giải nhì các bảng.

Bảng B

Best Net – Lê Huy

1st Runner-up – Đỗ Mai Linh

2nd Runner-up – Nguyễn Quang Huy

 

Trao giải ba các bảng.

Giải kỹ thuật

Neareat to the pin

5C – Vũ Khánh

9C – Nguyễn Ngọc Hoà

Longest Drive

9A – Lê Văn Hùng

8B – Nguyễn Tiến Trung

Phan Nguyễn