PING giới thiệu gậy golf 3 gỗ mới - G430 LST có thể thay thế gậy driver
20:29:00 25/06/2023

Mới đây, PING đã tung ra thị trường mẫu gậy gỗ số 3 mới - G430 LST.

Gậy gỗ 3 G430 LST mới nhất của PING đã chính thức được tung ra thị trường. 

Về tổng quan, PING đã áp dụng các công nghệ được sử dụng trong chiếc driver G430 LST và thêm trọng lượng phía dưới vào cây gỗ 3, tạo ra một cây gậy mà các golfer có tốc độ swing cao có thể sử dụng như một lựa chọn thay thế cho driver khi phát bóng và một cây gậy mạnh mẽ để tấn công những hố par 5 dài từ sân cỏ.

Thông thường, hầu hết gậy gỗ 3 thông thường được thiết kế bằng thép không gỉ, bởi vì nó chắc chắn. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, một số thương hiệu đã thử nghiệm các thiết kế đa chiều liên quan đến driver. Gậy gỗ 3 G430 LST cũng được thiết kế dựa trên thử nghiệm này.

Giống như driver G430 LST của PING, cây gỗ 3 G430 LST chỉ có sẵn phiên bản 15 độ. Gậy được trang bị đỉnh bằng sợi cacbon bao phủ sang hai bên, để giảm trọng lượng ở phần đỉnh gậy. So với đỉnh bằng thép không gỉ cùng kích thước, điều này có thể tiết kiệm được khoảng 5,5 gram trọng lượng.

Gậy gỗ 3 G430 LST có mặt gậy được làm bằng bằng Beta Titanium 2041 và thân gậy làm từ hợp kim Ti 8-1-1. Titanium là vật liệu thường chỉ được sử dụng cho gậy driver, nhẹ hơn đáng kể so với thép không gỉ, và có khả năng uốn cong hiệu quả hơn tại thời điểm va chạm, giúp golfer tạo ra tốc độ và khoảng cách bóng tốt hơn.

Trọng lượng được tiết kiệm đã được tập trung ở phần đáy gậy dưới dạng trọng lượng đáy tungsten 80 gram. Điều này giúp tạo điểm trọng tâm thấp, từ đó giúp các cú đánh bay cao với ít xoay hơn.

Cổ gậy có thể điều chỉnh cho phép người chơi có thể chỉnh tăng hoặc giảm góc nghiêng lên đến 1,5 độ, vì vậy cây gỗ 3 này có thể nghiêng góc 13,5 độ hoặc 16,5 độ.

 

Ngọc Hậu