Odyssey trình làng phiên bản giới hạn của gậy putter Jailbird
19:00:00 06/07/2023

Cây gậy putter Jailbird hiện đang rất hot trên thị trường khi được 2 trong số những nhà vô địch PGA Tour sử dụng.

Keegan Bradley và cây gậy putter của anh (Ảnh: Getty Images) 

Gậy putter Jailbird của Odyssey đã trở nên nổi bật trên PGA Tour trong những tuần gần đây và hiện tại, công ty sản xuất có kế hoạch phát hành phiên bản giới hạn của cây gậy  này. 

Wyndham Clark đã sử dụng phiên bản Versa Jailbird để giành chức vô địch U.S. Open 2023 tại Los Angeles Country Club, sau đó Keegan Bradley giành chức vô địch Travelers Championship 2023 với kiểu gậy gạt tương tự vào Chủ nhật tại TPC River Highlands, Rickie Fowler cũng sử dạng gậy này để giải cơn khát chiến thắng hơn 4 năm với chức vô địch Rocket Mortgage Classic.

Bắt đầu từ ngày 28/6, phiên bản giới hạn Odyssey Jailbird 380 có sẵn để đặt hàng trước tại một số nhà bán lẻ và tại các trang web của công ty. Giá sẽ là $399,99 (9,5 triệu đồng). Đầu kiểu Jailbird đã có mặt trong một thập kỷ và đã nhận được sự chú ý từ những người chơi Tour trong năm nay.

Gậy được chế tạo tỉ mỉ để phù hợp với các thông số kỹ thuật chính xác và các yếu tố thiết kế của rất được quan tâm. Gậy sử dụng công nghệ Versa nổi tiếng cùng với sự căn chỉnh tương phản đen trắng để làm nổi bật mặt gậy. 

Đầu gậy nặng 380 gram và gậy cũng dài hơn tiêu chuẩn là 39 inch. Tay cầm SuperStroke 17 inch và shaft thép nặng hơn được chế tạo để người chơi có thể bám chặt vào gậy giúp kiểm soát cú đánh tốt và người chơi sẽ có cảm giác chắc chắn hơn khi cầm gậy.

 

 

 

Kiều Thu Hà