La Manga Club - Sân golf đăng cai tổ chức Bonallack Trophy 2023
15:00:00 26/07/2023

La Manga Club - Thiên đường golf nổi tiếng tại Tây Ban Nha sẽ địa điểm chào đón giải đấu Bonallack Trophy 2023.

Bonallack Trophy 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 03-05/08 tại La Manga Club, Tây Ban Nha. Đây là giải đấu dành cho các golfer nghiệp dư theo mô hình Đối Kháng đồng đội tương tự Ryder Cup, được tổ chức 2 năm một lần giữa tuyển Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương.

Tại đây, golfer nghiệp dư số một Việt Nam Nguyễn Anh Minh sẽ cùng các đồng đội trong khu vực tranh Bonallack Trophy 2023 với tuyển châu Âu tại La Manga Club.

Dưới đây là một số thông tin liên quan đến sân golf La Manga Club nơi đăng cai tổ chức Bonallack Trophy 2023:

Sân golf La Manga Club là một khu nghỉ dưỡng golf danh tiếng nằm tại Tây Ban Nha, tọa lạc ở vùng Murcia, gần thành phố Cartagena. Nơi này đã thu hút sự chú ý của các golfer, cũng như du khách từ khắp nơi trên thế giới nhờ vào danh tiếng vượt trội và cơ sở hạ tầng hiện đại.

Vị trí và phong cảnh: La Manga Club nằm trong một khu vực thiên đường với cảnh quan đẹp mắt, bao gồm cả biển và núi non. Khu nghỉ dưỡng cũng có các tiện ích cao cấp khác như các khu vực spa, bể bơi, nhà hàng, cửa hàng.

3 sân golf thành phần: La Manga Club có 3 sân golf 18 hố nổi tiếng, gồm sân North, sân South và sân West.

Sân North với thiết kế đến từ Robert Dean Putman vào năm 1971 được xem là một lựa chọn lý tưởng cho cả những golfer mới và có kinh nghiệm. Tại đây, các golfer sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên với hàng dương cầm, những hồ nước xanh biếc và những khe suối uốn lượn.

Sân golf South được đánh giá cao là một trong những sân golf xuất sắc nhất tại Tây Ban Nha. Người sáng tạo ra sân golf này vẫn là Robert Dean Putman, vào năm 1971, và sau đó, năm 2005 sân được cải tạo bởi huyền thoại Arnold Palmer.

Sân West được thiết kế bởi Dave Thomas, nằm trong một bầu không khí độc đáo, chìm trong khu rừng thông dày đặc, ngay tại chân của Công viên Thiên nhiên Calblanque. Đây là một sân golf đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế, đòi hỏi từng cú đánh hoàn hảo từ các golfer.

Tiện nghi golf: Khu vực golf tại La Manga Club cung cấp các tiện ích chất lượng cao bao gồm Trung tâm huấn luyện La Manga Club Golf Training Centre - được coi là tốt nhất tại châu Âu, do một đội ngũ chuyên nghiệp điều hành. 

Sự kết hợp giữa cơ sở hạ tầng hiện đại và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đã tạo nên môi trường lý tưởng để các golf thủ trẻ phát triển tài năng và nắm vững kỹ thuật chơi golf.

Giải thưởng: La Manga Club đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực golf. Một trong những thành công nổi bật của sân golf này là các danh hiệu “Spain's Best Golf Course” và “Europe's Best Golf Venue” do tạp chí Today's Golfer bình chọn trong các năm năm gần đây. 

Bonallack Trophy 2023: Bonallack Trophy 2023 sẽ là một sự kiện lịch sử đáng chú ý trong hành trình của La Manga Club. Việc được chọn làm đơn vị đăng cai giải đấu danh giá này chứng tỏ sự uy tín và chất lượng của sân golf này trên trường quốc tế.

Vinh danh các tài năng golf trẻ và tạo điều kiện tốt nhất để họ phát triển là mục tiêu cao cả của Bonallack Trophy 2023 tại La Manga Club. Sự kiện này hứa hẹn mang đến những cảm xúc tuyệt vời và để lại dấu ấn đáng nhớ trong lòng cộng đồng golf thế giới.

Sân golf La Manga Club hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến những cuộc tranh tài đầy kịch tính và hào hứng giữa những gương mặt trẻ triển vọng đến từ các quốc gia khác nhau. 

 

Ngọc Hậu