Ralph Lauren là nhà cung cấp trang phục chính thức cho đội Ryder Cup Mỹ
15:00:00 17/08/2023

Đội tuyển Hoa Kỳ sẽ mặc trang phục của nhà mốt Ralph Lauren tại Ryder Cup năm nay.

 

Khi Ryder Cup lần thứ 44 đến gần, 24 tay golf hàng đầu từ Châu Âu và Mỹ sẽ đến Marco Simone Golf & Country Club để tranh chiếc cup mang tính biểu tượng.

Năm 2021, Đội Mỹ đã giành chiến thắng lịch sử và áp đảo với kết quả 19-9. Lần này, Zach Johnson hy vọng sẽ tiếp nối người đồng hương và giành chiến thắng đầu tiên của Mỹ trên đất châu Âu sau 30 năm.

Mặc dù danh sách thành viên các đội vẫn chưa được thực hiện xong, nhưng trang phục của đội Ryder Cup Mỹ đã được quyết định. Năm nay, đội tuyển xứ sở cờ hoa sẽ mặc trang phục của nhà mốt Ralph Lauren. 

Ảnh: Ralph Lauren 

Ralph Lauren đã là nhà cung cấp trang phục chính thức của Đội tuyển Mỹ, cũng như các caddie và người thân của các thành viên trong đội kể từ năm 2014. Thương hiệu cung cấp cho đội các đồng phục, áo khoác và quần áo may sẵn để mặc trong Lễ khai mạc và trong khi thi đấu.

Trong bộ sưu tập năm nay, Đồng phục của Ralph Lauren cho đội Ryder Cup Mỹ được thiết kế với 3 gam màu đỏ, trắng và xanh dương, thể hiện tinh thần yêu nước. 

Từ những chiếc blazer được may đo tỉ mỉ đến những chiếc áo polo mang tính biểu tượng, mỗi món đồ đều kết hợp nhuần nhuyễn giữa hình thức và chức năng, đảm bảo rằng các vận động viên không chỉ trông chỉn chu nhất mà còn thi đấu trong những bộ trang phục thoải mái nhất. Mỗi sản phẩm được làm từ vải công nghệ cao chất lượng với khả năng hút ẩm, co giãn và thoáng khí. 

Ryder Cup 2023 được tổ chức để trở thành nơi thể hiện sự cạnh tranh cấp độ cao giữa Mỹ và Châu Âu nhưng cũng là sự tôn vinh phong cách và tinh thần thể thao, được nâng tầm bởi nét chấm phá vượt thời gian của Ralph Lauren.

Đội Ryder Cup châu Âu vẫn chưa công bố nhà cung cấp trang phục cho giải đấu năm nay. Loro Piana đã cung cấp trang phục cho đội châu Âu trong hai kỳ Ryder Cup gần nhất, tại Hazeltine National (2016) và Whistling Straits (2021). Tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc Loro Piana có tiếp tục hợp tác với đội châu Âu hay không. Nếu Loro Piana không tiếp tục hợp tác với đội châu Âu, thì có khả năng một thương hiệu khác sẽ được chọn. Một số thương hiệu có thể được xem xét bao gồm Hugo Boss, Armani và Burberry. 

Người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt mùa các sản phầm này trên trang web chính tức của Ralph Lauren bắt đầu từ ngày 16 tháng 8 và các nhà bán lẻ khác. 

 

Kiều Thu Hà