Scotty Cameron ra mắt gậy putter Concept X 7.2 LTD phiên bản giới hạn
10:11:00 07/09/2023

Scotty Cameron vừa cho ra mắt gậy putter Concept X 7.2 LTD phiên bản giới hạn. Đây là một putter kiểu mallet với thiết kế độc đáo và các tính năng tiên tiến.

 

Tên thiết bị: gậy putter Scotty Cameron Concept X 7.2 LTD

Giá: $750 

Thông số kỹ thuật: Thân bằng thép không gỉ 303 với tấm đế nhôm 6061, trọng lượng thép có thể điều chỉnh

Chính thức ra mắt: ngày 15 tháng 9

Scotty Cameron phát hành gậy putter phiên bản giới hạn vài lần trong năm, và các cây gậy mới này thường pha trộn các yếu tố của các loại gậy đang phổ biến trên PGA Tour với các màu sắc và hoàn thiện độc đáo. 

Concept X 7.2 LTD được làm từ thép không gỉ 303 , mang lại cảm giác mềm mại và khả năng kiểm soát tốt. Thân putter có cấu hình plumber's neck với trọng lượng có thể điều chỉnh, cho phép người chơi golf tùy chỉnh trọng lượng và điểm cân bằng của putter.

Scotty Cameron Concept X 7.2 LTD là loại gậy mallet kiểu cánh cổ điển

Điểm nổi bật nhất của Concept X 7.2 LTD là các phần mở rộng kiểu cánh ở đầu gậy. Các phần mở rộng này giúp tăng cường độ ổn định và khả năng kiểm soát của gậy, đặc biệt là khi thực hiện những cú putt dài và khó.

Tấm đế bằng nhôm loại bỏ trọng lượng ở giữa gậy

Mặt dưới cùng của gậy được làm bằng nhôm 6061 thay vì bằng thép như các loại gậy thông thường. Việc loại bỏ trọng lượng ở giữa đế sẽ chuyển nhiều trọng lượng tổng thể sang phần rìa, mang lại độ ổn định cao hơn. Khu vực tiếp xúc của Concept X 7.2 LTD đã được thiết kế với phương pháp phay kép. 

Không giống như nhiều cây gậy putter mallet được cân bằng mặt, Concept X 7.2 LTD có một lượng toe hang vừa phải nhờ cổ gậy plumber. Cấu hình cổ này phổ biến trên nhiều cây gậy putter kiểu Newport của Cameron và nó sẽ khiến Concept X 7.2 LTD có cảm giác và swing giống như một cây gậy blade có trọng lượng gót-mũi, đồng thời mang lại sự ổn định của một cây mallet.

Bề mặt tiếp xúc bóng của gậy 

Bề mặt tiếp xúc bóng của Concept X 7.2 LTD có phay song song để tăng cường âm thanh và cảm giác đồng thời thu được nhiều phạm vi tiếp xúc với bóng hơn.

Concept X 7.2 LTD sẽ có mặt trên các cửa hàng được Titleist ủy quyền bắt đầu từ ngày 15 tháng 9. Tất nhiên, gậy putter Concept X 7.2 LTD phiên bản giới hạn có giá thành khá cao, nhưng đây là một cây gậy đáng giá cho những người chơi golf chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp đang tìm kiếm một gậy putter với hiệu suất cao và thiết kế sang trọng.

 

Kiều Thu Hà