TaylorMade ra mắt gậy Driver Stealth 2 phiên bản Ryder Cup độc đáo
14:55:00 16/09/2023

Để chào mừng Ryder Cup 2023, TaylorMade giới thiệu dòng gậy driver phiên bản giới hạn Stealth 2 Ryder Cup.

Bộ gậy phiên bản giới hạn Stealth 2 Ryder Cup mới ra mắt của TaylorMade

Chỉ còn hai tuần nữa, những cú đánh đầu tiên của giải đấu đồng đội hàng đầu Ryder Cup 2023 sẽ chính thức được khai màn tại Rome. 

Trước thềm sự kiện diễn ra, TaylorMade cũng bày tỏ niềm tự hào khi có những golfer đại diện thương hiệu góp mặt tại cả 2 đội tuyển - Scottie Scheffler, Collin Morikawa tại tuyển Mỹ và Rory McIlroy của tuyển Châu Âu.

Đáng chú ý, để chào mừng sự kiện Ryder Cup lần thứ 44, TaylorMade đã chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của gậy driver Stealth 2 Ryder Cup với thiết kế độc đáo, mang đậm chất riêng của cả 2 đội tuyển sẽ góp mặt tại sự kiện. 

Giống như gậy Stealth 2 tiêu chuẩn, phiên bản Ryder Cup cũng được trang bị mặt gậy làm từ 60 lớp sợi cacbon, nắp đỉnh và đáy làm từ sợi cacbon mở rộng, khe Speed Pocket ở đáy, cơ chế đầu gậy có thể điều chỉnh và thiết kế hình thể siêu động học.

Phiên bản đại diện cho đội tuyển Mỹ mang gam màu đỏ, trắng và xanh lam, với nắp đỉnh màu xanh navy và một vùng được đánh màu đỏ, trải dọc với các ngôi sao và chữ "USA" tại trung tâm. 

Một chuỗi ngôi sao cũng trang trí trên bảng đáy sợi cacbon màu xanh lam, cùng với dòng chữ "TEAM USA" đã được thêm vào khối trọng lượng dưới đáy gậy. Gậy đi kèm với shaft Fujikura Ventus Red 5, grip Golf Pride MCC màu đỏ/xanh, bọc đầu gậy thiết kế theo phong cách lá cờ và ngôi sao.

Stealth 2 Ryder Cup phiên bản dành cho tuyển Châu Âu có đỉnh gậy sáng bóng, cùng các chi tiết màu vàng phía sau và mặt gậy làm từ sợi cacbon màu xanh navy, trang trí bằng một vòng ngôi sao màu vàng. 

Một chuỗi ngôi sao màu vàng khác đã được thêm vào bảng đáy sợi cacbon, cùng với dòng chữ "TEAM EUROPE" xuất hiện trên khối trọng lượng đáy gậy và phía dưới gậy. Phiên bản của tuyển Châu Âu có shaft Fujikura Ventus Blue, grip Golf Pride MCC màu xanh navy/vàng và bọc đầu gậy thiết kế theo đội tuyển Châu Âu.

Cả hai phiên bản đều sẵn có ở các phiên bản 9 và 10.5 độ và có giá là 599,99 đô la trên trang web taylormadegolf.com. Dưới đây là một số hình ảnh đến từ dòng gậy Stealth 2 Ryder Cup độc đáo. 

Ngọc Hậu