HIO
Golfer Nguyễn Ngọc Tiên nhận 200 triệu với điểm Hole In One trên sân Dalat Palace Golf Club
18:27:00 04/10/2023

Golfer Nguyễn Ngọc Tiên may mắn ghi HIO trên sân Dalat Palace Golf Club và nhận 200 triệu đồng từ wBooking.

Được hoàn thiện từ năm 1935 và xây dựng trong lòng thành phố Đà Lạt - nơi được mệnh danh là “Tiểu Paris của Đông Dương”, sân Dalat Palace Golf Club được xây dựng có quy mô là một sân golf 18 hố. Nổi tiếng không chỉ bởi sự lâu đời, mà sân golf này thu hút du khách bởi khi đến với Dalat Palace Golf Club sẽ có cảm giác như chính mình được trở về Việt Nam xưa. Không những thế khi đến với nơi đây, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên diễm lệ của Hồ Xuân Hương nổi tiếng, ngôi trường Đại học Đà Lạt cùng với những ngọn đồi xanh mát cỏ cây.

Hoàn thiện sửa chữa trong thời gian gần đây, sân Dalat Palace Golf Club đã được nâng cấp từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đến trải nghiệm sân giúp các golfer có trọn vẹn niềm vui trên 18 hố đấu.

Cùng với đó, tin vui trong cuối tháng 9, golfer Nguyễn Ngọc Tiên vID 50917 nhận thưởng 200 triệu đồng tiền mặt khi có cú Hole In One tại hố số 1 bằng gậy 8 Ping với khoảng cách 164 yards. Trước đó, anh đã đăng ký dịch vụ HIO từ wBooking gói Y200 và đã may mắn nhận thưởng. 

Liên tiếp nhận được tin vui từ các golfer, wBooking luôn muốn cung cấp chất lượng dịch vụ HIO tốt nhất cùng với những chính sách không đổi:

1. Không giới hạn khoảng cách

2. Áp dụng tất cả các hố par 3 trong vòng chơi 18 hố golf tiêu chuẩn

3. Giải thưởng tối đa 500 triệu đồng cho một lần trúng thưởng

4. Trả thưởng sau 5 ngày làm việc, sau khi hoàn tất hồ sơ

5. Áp dụng cho cả khách hàng không có mã VGA, vID (app WGHN) và người nước ngoài

6. Không giới hạn số người trúng thưởng trong một giải đấu.

Hoàng Châu