PING ra mắt bộ sưu tập thời trang hợp tác với Hideoki Bespoke
15:00:00 04/11/2023

Mới đây, PING kết hợp cùng Hideoki Bespoke đã cho ra mắt một bộ sưu tập phiên bản giới hạn về phụ kiện đẳng cấp.

PING x Hideoki Bespoke

PING - công ty nổi tiếng với những cây gậy golf chất lượng nay đã chính thức mở ra một kỷ nguyên mới khi bước chân vào lĩnh vực thời trang và phụ kiện trong sự hợp tác với hãng thời trang Hideoki Bespoke.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn này có tên “The 19th Collection”, được sản xuất tại Atlanta và Ý với 60 món đồ đẳng cấp, hiện đã có mặt trên website chính thức của PING. 

Ping x Hideoki Bespoke- The 19th Collection.

PING x Hideoki Bespoke- The 19th Collection

Với tầm nhìn chung về sự sáng tạo, độ tinh tế và tôn vinh môn thể thao golf, sự hợp tác này đã giúp biến hoá cách chúng ta nhìn vào văn hóa golf. Không còn chỉ là về công nghệ của trang thiết bị và chất lượng của trang phục, mà còn về sự tinh tế và độc đáo.

Ping x Hideoki Bespoke- The 19th Collection

PING x Hideoki Bespoke- The 19th Collection

Bộ sưu tập này bao gồm quần áo và giày dép và các loại phụ kiện. Bespoke và PING đã sử dụng da thủ công, kỹ thuật may đo tùy chỉnh và các loại vải độc đáo với hy vọng tái định nghĩa câu chuyện truyền thống của văn hóa golf, nơi người chơi quan tâm đến công nghệ của trang thiết bị và chất lượng của trang phục.

Theo lời của Dedrick Thomas, Tổng Giám đốc và CEO của Hideoki Bespoke: "Môn golf đang mở rộng sự hấp dẫn của mình, và quan trọng là phải thúc đẩy sự đa dạng và tích hợp trong trò chơi, cả trên và ngoài sân golf”.

"Với tâm điểm này, chúng tôi rất phấn khích khi đưa sự hợp tác của chúng tôi với PING thành hiện thực. Với đam mê chung về sáng tạo, tính chân thực và cộng đồng, sự hợp tác này giúp mọi người tự tin hơn trong việc nhìn nhận và cảm thấy mình tốt nhất trong cuộc sống hàng ngày”.

Bên cạnh đó, Hideoki và PING cũng cam kết hỗ trợ các Trường Đại học và Cao đẳng Dành riêng cho Người da màu (HBCUs) trên toàn quốc, và đã thiết lập một sự hợp tác trị giá 1 triệu đô la với Đại học Texas Southern. Đây là một bước quan trọng để cộng đồng golf được biết đến rộng rãi và tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có cơ hội thể hiện bản thân.

Andy Solheim, Phó Tổng Giám đốc của PING cho biết: "Chúng tôi rất phấn khích khi làm việc với Hideoki Bespoke để tạo ra một sự nhận thức lớn hơn và thu hút một đối tượng người chơi golf đa dạng hơn”.

"Sự hợp tác này củng cố cam kết của chúng tôi trong việc phát triển trò chơi bằng cách cung cấp cho người chơi golf sản phẩm tùy chỉnh, đạt chất lượng cao nhất và sáng tạo nhất. Chúng tôi chia sẻ đam mê với Hideoki Bespoke trong việc tiếp cận golf một cách độc đáo và không truyền thống, và điều này tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho cả hai thương hiệu”

Bộ sưu tập “The 19th Collection”  không chỉ là một bộ sưu tập thời trang, mà còn là một tuyên ngôn về sự đẳng cấp, sáng tạo và đa dạng trong thế giới golf, nơi mọi người có thể thể hiện bản thân mình một cách tự do trên sân golf cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

 

 

Ngọc Hậu