CLB golf ĐH Thương Mại bảo vệ thành công chức vô địch Swing For Education
19:57:00 17/11/2023

CLB golf Đại học Thương Mại trở thành đội đầu tiên 2 năm liên tiếp vô địch giải các Câu lạc bộ cự sinh viên Đại học miền Bắc (Swing For Education).

Sau khi giành 4,5 điểm trong loạt trận Fourballs buổi sáng, đội tuyển CLB golf ĐH Thương Mại tiếp tục thắng lớn trong loạt trận Foursomes buổi chiều. Với 4/5 trận thắng, CLB golf ĐH Thương Mại đã bảo vệ thành công chức vô địch Swing For Education khi giành 8,5 điểm chung cuộc.

Các thành viên CLB golf Đại học Thương Mại vui mừng với chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp tại Swing For Education

Cặp Nguyễn Việt Dũng/ Nguyễn Thanh Hải có chiến thắng áp đảo 5&4 trước cặp Nguyễn Tiến Nam/ Trần Tuấn Cường (ĐH Hà Nội) để đem về điểm số đầu tiên trong loạt trận Foursomes cho đội tuyển. 

Tiếp đến, Cặp Vũ Quý Phương/ Lý Quốc Huy giành chiến thắng trước cặp Nguyễn Thế Anh/ Vũ Tuấn Phương (Học viện Tài chính) với tỷ số 4&2. Mặc dù bị dẫn trước 4 hố đầu, nhưng cặp đôi của ĐH Thương Mại đã cân bằng điểm số từ hố 7 và liên tiếp dẫn trước từ hố 8 để giành chiến thắng..

Một điểm quý giá mà cặp Nguyễn Thị Hải Yến/ Ngô Vân mang về sau chiến thắng trước Nguyễn Hải Quý/ Nguyễn Thương Huyền ( ĐH Quốc Gia HN) giúp cho nhà Đương kim vô địch duy trì vị trí dẫn đầu. Mặc dù để thua trong trận đấu ở bảng C, nhưng cú lội ngược dòng ngoạn mục của cặp đôi Nguyễn Quang Huy/ Hoàng Việt Bách trước Nguyễn Chí Tiến/ Nguyễn Hoàng Hải (ĐH Luật HN) đã mang về chiến thắng chung cuộc cho ĐH Thương Mại. “Phải nói rằng, cảm xúc hôm nay quá tuyệt vời khi là đội thi đấu cuối cùng của ĐH Thương Mại. Trận đấu rất căng thẳng và có sự may mắn trong đó khi chúng tôi bị dẫn trước, nhưng sau đó đã thắng ngược lại. Chúng tôi càng vui hơn khi đây là lần đầu tiên 2 anh em đánh với nhau, mặc dù vậy nhưng đã rất ăn ý', golfer Hoàng Việt Bách chia sẻ.

Với 8,5 điểm, CLB golf ĐH Thương Mại trở thành đội đầu tiên hai năm liên tiếp vô địch Swing For Education. Đây là một thành tích rất đáng nể phục khi mà các đội tuyển năm nay đều rất mạnh.

CLB golf ĐH Kinh tế Quốc dân và ĐH Xây dựng HN đều kết thúc giải với 6 điểm, do đó phải bước vào trận đấu playoff Foursomes ở bảng E để phân định vị trí Nhì, Ba. Tại hố playoff, golfer Đặng Văn Hải của KT Quốc dân đã giúp cặp đôi của mình giành chiến thắng sau cú putt birdie đập cờ, tạo sức ép cho đối thủ phải có một cú chip in sau đó. Nhưng thành viên của Xây dựng đã không thành công. Kết quả chung cuộc, Kinh tế Quốc dân về Nhì, Xây dựng về Ba. Ngoại Thương, Học viện Tài chính và Giao thông vận tải cùng xếp thứ 4. Bách Khoa và Kiến trúc chia sẻ vị trí thứ 5. 

 

 

 

 

 

Hoàng Châu