Khám phá cây gậy driver Tiger Woods mang đến Hero World Challenge 2023
06:43:00 30/11/2023

Hãy cùng khám phá gậy driver lạ mắt được nhìn thấy trong túi gậy của Tiger Woods trong tuần thi đấu tại Hero World Challenge 2023.

1818648627

Sau một thời gian dài vắng bóng, Tiger Woods hứa hẹn sẽ có màn tái xuất “cực hoành tráng” tại Hero World Challenge 2023 cùng người bạn thân thiết và cũng là caddie lâu năm của anh, Rob McNamara. 

Trong đó, một thông tin đáng chú ý khác trong lần trở lại này của Tiger Woods chính là sự xuất hiện của một cây gậy driver hoàn toàn mới trong túi gậy của anh.

Theo thông tin được đăng tải bởi Todd Lewis từ Golf Channel, huyền thoại golf với 15 lần vô địch major đã chọn một cây gậy driver mới. Điều này đã gây nên sự tò mò cho cộng đồng golf bởi đây là dòng sản phẩm chưa được biết đến nhiều. 

Todd Lewis cũng đã chia sẻ hình ảnh của cây gậy driver TaylorMade Qi10 LS mới của Tiger Woods:

Theo Mike Stachura, biên tập viên thiết bị golf của Golf Digest, cây gậy này có nhiều cải tiến đáng kể: “TaylorMade đã ra mắt một phiên bản gậy driver hoàn toàn mới, Qi10 LS, với những đặc điểm gần giống những phiên bản gần đây. Với cổng trọng lượng phía sau nghiêng, khe cải thiện độ co giãn của mặt gậy trong đế (speed pocket), và trọng lượng có thể di chuyển ở phần trước của đế”. 

“Với vị trí trọng lượng di chuyển về phía trước, có lẽ cái tên 'LS' ám chỉ việc giảm spin của bóng. Cùng với từ 'carbonwood,' cây gậy này sử dụng công nghệ mặt gậy carbon composite đầu tiên xuất hiện trên dòng Stealth vào năm 2022 và được cải tiến trong Stealth 2 năm nay”.

Và đây là cái nhìn chi tiết hơn về mẫu gậy độc đáo này:

/content/dam/images/golfdigest/fullset/2023/Qi10LS.png

Việc đánh giá hiệu suất của Tiger Woods với cây gậy mới có thể sẽ rất khó bởi anh đã không  tham gia thi đấu tại bất kỳ giải đấu nào kể từ khi rút lui tại vòng 3 The Masters vào tháng 4. Ngay sau đó, Tiger Woods phải trải qua ca phẫu thuật ghép xương subtalar ở mắt cá chân và anh thừa nhận rằng "trò chơi của anh đã mất đi sự lên sóng" trong cuộc họp báo vào thứ Ba vừa qua.

Tiger Woods bày tỏ: "Tôi cũng rất tò mò như tất cả mọi người xem điều gì sẽ xảy ra, bởi lâu lắm rồi tôi không thi đấu".

Dù vậy, qua một đoạn video được đăng tải, người hâm mộ đều nhận thấy rằng cây gậy mới này chắc chắn sẽ đem lại nhiều khoảnh khắc thi đấu ấn tượng của Tiger Woods trên sân đấu trở lại của anh tuần này. 

 

Ngọc Hậu