PING ra mắt dòng gậy iron Blueprint T hoàn toàn mới
08:47:00 11/01/2024

PING vừa công bố dòng gậy iron Blueprint T mới với những cải tiến đáng kể, đánh dấu sự phát triển trong dòng sản phẩm Blueprint đẳng cấp được giới thiệu lần đầu vào năm 2019.

Ping Blueprint T Irons

PING vừa giới thiệu gậy iron Blueprint T mới, thuộc thế hệ thứ 2 của dòng sản phẩm Blueprint sau thành công của phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2019. Bản nâng cấp mới này đã nhanh chóng được các golfer chuyên nghiệp yêu thích kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm ngoái.

Với thiết kế dành riêng cho các golfer mong muốn kiểm soát độ chính xác tuyệt đối, gậy iron Blueprint T không chỉ là sản phẩm được rèn chế tinh tế mà còn mang lại "khả năng điều khiển, kiểm soát quỹ đạo và cảm giác tuyệt vời".

Điểm đáng chú ý ở phiên bản này là chiều cao gót và mặt gậy đã được rút ngắn, tạo sự chuyển đổi mượt mà từ phần cổ gậy đến đường viền trên cùng, mang đến góc nhìn tuyệt vời khi đặt gậy xuống sân. 

Ping Blueprint T Irons

Bên cạnh đó, độ rộng gót gậy cũng được tối ưu hóa để tăng khả năng tương tác với sân nhất quán từ mọi điều kiện khác nhau.

Sự đột phá nằm ở việc phiên bản gậy iron Blueprint T được chế tạo hoàn toàn thông qua rèn chế, chỉ trừ ốc vít tungsten ở đầu của mặt gậy, giúp tối ưu hóa trọng lượng tập trung ở vùng tiếp xúc bóng, cải thiện âm thanh và cảm nhận khi đánh.

Theo PING, khi được thử nghiệm với các golfer chuyên nghiệp, iron Blueprint T đã tạo ra tốc độ bóng tốt hơn so với các phiên bản trước, cùng với khả năng tăng độ cao đỉnh vượt trội nhằm giữ góc green, làm nổi bật sự đột phá của sản phẩm này so với các sản phẩm cùng phân loại. 

Ping Blueprint T Irons

Gậy iron Blueprint T của PING đã có mặt trên thị trường từ 3-PW và nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp của thiết bị.

 

Ngọc Hậu